------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------
Chapter001
Đổi mới thời gian:2012-7-18 14:28:26 tấu chương số lượng từ:4682
"Đau ~~~~" Vũ nhạc một phen che cái trán, toàn bộ đầu đều cháy bàn đau, đau được hắn không thể tự hỏi. Hắn rõ ràng là ở tìm chết, như thế nào không chết thành sao?
Vũ nhạc thói quen tính muốn lay động một chút phía sau cửu điều cái đuôi, ai thành tưởng, thế nhưng một điểm cảm giác cũng không có. Hắn kinh hách dường như hướng phía sau nhất sờ, trơn tuyệt đối không có một cây cái đuôi.
Làm yêu hồ bộ tộc, từng cái tộc nhân đều sẽ có tình kiếp, nếu độ bất quá, như vậy nhẹ thì tu vi tẫn hủy, nặng thì thân tử hồn diệt, tu vi càng cao lại càng dễ dàng gặp chuyện không may.
Tại trở thành Cửu Vĩ thiên hồ sau mới trải qua tình kiếp, Vũ nhạc có thể nói là thời vận không đông đảo, khả càng không hay ho là gặp gỡ một cái thiên hồ, yêu hồ chẳng phân biệt được sứt sẹo tiểu đạo sĩ, mười năm cảm tình một khi sụp đổ, tại không có phòng bị dưới bị đánh thành trọng thương. Thân thương thêm tình thương sau chỉ còn lại có thật sâu bi ai, tuy rằng khi đó hắn muốn chạy trốn trong lời nói vẫn là có thể sống sót, có phòng bị hắn, tuyệt đối không phải sứt sẹo tiểu đạo sĩ muốn giết có thể giết, nhưng hắn nhưng không có sống sót *.
Bất quá hiện tại là cái gì tình huống?
Vũ nhạc vẫn không nhúc nhích oa tại tại chỗ, thủy triều bàn trí nhớ hỗn độn về phía hắn vọt tới, thoát phá mà vô tự, duy nhất biết rõ ràng là, hắn hiện tại thân thể là cả nhân loại, còn không phải bình thường nhân loại, mà là có được ma lực tên là vu sư một cái tộc đàn, mà hắn, kêu Harry - James - Potter.
Đau đầu dần dần thối lui, chỉ còn lại có cái trán còn tại sinh sôi đau đớn, nhưng cũng may đã có thể chịu được.
Vũ nhạc mở mắt ra, phát hiện hắn hiện tại chính ngồi xổm một cái bồn hoa lý, nhất đại tùng tú cầu hoa che khuất hắn gầy teo thân ảnh, trên người quần bò lại phá lại bẩn, T-shirt tùng tùng suy sụp suy sụp, đã thốn nhan sắc, giầy thể thao hài để cùng mũi giầy phần gia, sao một cái thảm tự rất cao!
Tháo xuống trên mặt kính mắt, một bộ thổ bỏ đi hắc khuông hình tròn kính mắt, Vũ nhạc bĩu môi, này thật sự là không phù hợp của hắn thưởng thức, nhưng lại không thể không tiếp tục đội, này thân thể thị lực thấp có thể, không có kính mắt thế nhưng cái gì cũng nhìn không thấy. Đỉnh đầu cửa sổ lý truyền đến truyền phát tin tin tức thanh âm, Vũ nhạc sửng sốt. Bởi vì nhất, này tin tức chỉ dùng để Anh ngữ bá báo , xem ra hắn không ở Trung Quốc ; bởi vì nhị, bá báo ngày là 1995 năm 7 nguyệt 15 ngày, không phải hẳn là 2012 năm 8 nguyệt 31 ngày, bảy tháng mười lăm, Quỷ Môn quan đại khai ngày sao?