Long Distance Relationship (bubby-hubby)

428 8 6
                                    

Gusto lang po namin e share to, dont forget to vote or comment na lang po thankyou! :)

 -----------------------

JULY 1, 2011 - Ito yung date nung una ko siyang makita sa facebook profile ng bestfriend ko and my god! I was attracted by her smile, she's so beautiful and ofcourse simple :) and honestly sinabi ko sa sarili ko na SHE'S THE GIRL I'M LOOKING FOR, and i want her to be the only girl that i love for the rest of my life <3  LOVE AT FIRST SIGHT? hehe! and after that hindi ko na siya makalimutan, naiinlove na talaga ako and maybe infatuation pa ito pero wala naman sigurong masama magka gusto sakanya kahit malayo siya, Her name is charmaine :)  she lives in manila and i'm from zamboanga, 536.35 miles away..   but it doesn't matter naman eh :)

JULY 6, 2011- I've decided na maging stalker nya, and everyday i go to her profile, nag uupdate din ako ng mga status niya kung ano ang kanyang mga ginagawa, and LIKES and DISLIKES nya, her background her family her everything . alam ko lahat yan, friend siya ng bestfriend ko i need to find a way para mapansin niya din ako  HAHAHA!

JULY 9, 2011- I found out naaaaaaaaaaa. ayun! she has a boyfriend na pala @,@ (ang bagal kasi ayan naunahan tuloy ako)  but its okay :) ika nga "GOOD THINGS COME TO THOSE WHO WAIT" you will be mine SOON.. ^.^

                                 ---- 8 MONTHS LATER ----

This is it! atlast katext ko na siya, haaaaay :) tae kahit HELLO niya lang ay pamatay kilig na saakin :D you know what siya yung tipo ng babae na ma chachallenge ka talaga SHE'S SO MANHID and MASUNGIT.. pero for me ayos lang yun haha walang msama sa pag tatry diba? eh imagine 8 months akong naging stalker at naghintay sakanya oh eto na ang chance e gagrab ko na :D

MARCH 22, 2012- UNANG LIGAW :) and thank god binigyan nya ako ng chance ne e prove sknya na kahit malayo ako ay seryoso ako sakanya, sabi pa ng mom ko saakin OH! ANAK BALITA KO MAY BAGO KA NG PRINCESS, HINDI NA AKO, and WHO'S THAT LUCKY GIRL?  TAKE NOTE: hindi pa kami pero pinakilala ko na siya sa family ko :D  bilis noh? haha wala ng atrasan to! and i call her MY PRINCESS.. and sinabi ko sakanya na HINDI PINAPATAGAL ANG PANLILIGAW, ANG PINAPATAGAL YUNG RELASYON :) and i think napaisip siya dun :D and infairness uh, hndi pa kami pero nagpa plan na kami para sa future namin, WELL.. :D ayos naman nagustuhan sya ng family ko and sabi pa nga nila she's the right girl for you.

One day kailangan namin pumunta ng china kasi yung tito ko kuya ng mommy ko 50-50 na a brain damage due to a car accident. then after two days e cricrimate na siya. @,@  4 days later nagPM ako sakanya,

"I MISS YOU MY PRINCESS"

reply: "THANKYOU"

wow ha! :D unbelievable! it hurts u know, ini'expect ko na namimiss nya din ako. i dont know kung saan na ba talaga mapupunta to pero humahanap parin ako ng way para makapag communicate sakanya kahit na nasa china ako, hmmm. i notice na may pasah ako and always na lang ako nahihilo and sumuka ako may kasamang dugo, then kinabukasan nagpa check up kami sa hospital sa may shandong china..

**AFTER ILANG HOURS**

-- andito na ang result and positive sya ang dami pang paligoy ligoy ng doctor dun din naman mapupunta yun may leukemia ako, na shock ako and ang mommy ko iyak ng iyak :( pero iniisip ko may reason kung bakit, sakabila ng lahat gnagawa at pilit kong gnagawa ang mga bagay na nagagawa ng mga walang sakit. and hndi ko alam kung paano ko ito ssbhin kay charm natatakot ako na baka hindi niya na ako sagutin dahil may sakit ako o baka sasagutin niya ako dahil sa naaawa siya saakin. :( i really dont know what to do.. ang hilig ko kumain ng street foods inihaw and lalo na yung sunog sya @@

this is the day sasabihin ko na kay charm yung sakit ko, nag pm ako saknya

"MY PRINCESS I HAVE SOMETHING TO TELL YOU"

"ANO YUN? KUMUSTA YUNG PAGPA CHECK UP MO?"

"YUN NA NGA EH, POSITIVE YUNG RESULT :( "

"WHAT DO YOU MEAN?"

"MAY LEUKEMIA AKO, natatakot ako na baka hndi mo na ako mamahalin pa, o baka sasagutin mo ako dahil sa ayun naaawa ka lang saakin :("

"WHAT?! ANO KABA, MAHAL KITA AT MAMAHALIN PA DI PORKET MAY SAKIT KA O NAAAWA AKO SAYO, BASTA MAHAL KITA" i love you from the bottom of my hypothalamus..

<3<3<3 wow! parang natanggalan ako ng malaking tinik sa aking dibdib :D  to make the long story short, APRIL 2, nakauwi na ako ng pinas, and ito din yung day na sinagot na nya ako, I'M THE LUCKIEST GUY IN THE WORLD :) 

call, chat and text almost 24 hours :D siya narin yung girl na gusto kong pakasalan.. sabay kumakain, movie marathon and etc. 

sa ngayon almost 4 months na kami never pa nagkita at nagksama, aaah! WAIT UNTIL THE RIGHT TIME and i'm so thankful na kahit anong challenges and problems na dumadating saamin ngayon kahit maraming hindrance never siyang sumuko saakin :)   thats all for now, THANKYOU sa oras! :))

 Miles between us will never keep us far apart,

For love doesn't count miles,

It is measured by the warmth of our hearts!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 19, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Long Distance Relationship (bubby-hubby)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon