'Lagot ka!!'

126 2 0
                                    

Felis POV

WAAAAAAHHHHH!!!Nakita ko ung nangyari kanina kaloka ung gurl!! Boto ko sa kanya bagay sila ni kuya ≧﹏≦ oh by the way nasa bahay na kami ni kuya as usual ayun nasa loob sila ng library. May library po tong bahay dun kami pinapatawag ni kuya kapag may nagawa kaming bad! Hay! Hayaan na nga natin sila basta ako kinikilig pa rin kay kuya at nung boyish (>^ω^<)

Kaize's POV.

"Kaize! Kelangan ba nating paulit ulitin toh!! Ang tanda mo na your 17 years old for god sake! Hindi mo pa rin alam ang salitang MAG PAKALALAKI KA!!!" Sabi ni mama sa akin na halata namang galit ee sinisigawan na ako alangan naman di pa yan galit diba -.-

"Mom! I know! Kayo lang naman ung paulit ulit! Mom! Im not a kid anymore i know what to do and i know whats the best for me!" Sabi ko naman kay mom.

"You know what to do?! You know??!! Thats not the best for you!! And how dare you to talk back to me!!" Sabi ni mom.

"Wae? Wae? You think na nakaka ganda o nakaka bago sa akin yang mga sinasabe nyo! I know talking back to the mother is wrong but---" ay bastos ang rami kong ni reserbang pang banat bumanat pa sya -.-

" Let's settle this! Kapag ikaw hindi naging tunay na lalaki o makahanap ng gf o asawa man! Hinding hindi ka makakatanggap kahit anong pera, mana o matatawag pang pamilya ng pamilyang toh! You understand! " punyemas! Ano takwilan i dont care a sh*t -.- ....... ...... okay i care ayaw ko namn mawala lahat ng ito noh!

".....Arraso..." sabi kong paluha . Emeghed pano na si bhe ko 4r4y kh0 bh3 T.T

"Then..kapag wala pa yang magiging gf mo within this week...then say goodbye sa marangya mong buhay!" Sabi ni mom pa labas ng library! Shete overload T.T ano nang gagawin ko o>_<o~

—--------—–------------

Nandito ako ngayon sa c.r kung saan nag bababad ako ngayon sa bathtub ko -,- bwisit kase ung tibo ee! Anyways, Iniisip Ko pa rin ung sinabe ni mommy kanina. *Sigh* di ko alam ang gagawin! Dapat this week may gf na ko waaahhhh!! Di ko na alm ang gagawin!!! Tapos ngayong galit pa sa akin si na---.... wait a minute! I can use that stupid idiot walang kwenta pero ngayon meron na ugly lesbian!! Wahaha ngayong narinig ni felis lahat ng nangyari baka kinukwento na nya un kay mom: / Yeah! Daebak!! Pero paano si nate T.T well, kaya ko to ako na bahala!! Pero san ko naman hahanapin ung tinapang tibong un?.......

Felis POV.

A Gay turns Manly and A Lesbian turns to BeautyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon