N

378 42 0
                                    

"Đừng bao giờ làm việc gì nửa vời

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đừng bao giờ làm việc gì nửa vời. Hãy cống hiến toàn bộ cuộc đời bạn cho nó. Khi thua cuộc tôi đã từng chìm vào hố sâu tuyệt vọng, tôi thực sự rất muốn được đứng trên sân khấu. Dù chỉ là một sân khấu nhỏ. Nhưng chúng tôi đã thua. Và điều ấy thật cay đắng. Tôi đã muốn biến mất khỏi thế giới này. Tôi muốn tới tận Busan nhưng lại không biết làm sao tới đó. Đây là nơi xa nhất tôi có thể đi rồi."

"B.I đã khóc nức nở và cố hết sức để tránh đi nhưng máy quay cứ tập trung vào cậu ấy cho nên cậu ấy cứ dập người 90 độ, nói "Cám ơn" và cười."

"Không có gì là không thể. Nếu cố gắng hết mình bạn nhất định sẽ làm được."

"Tôi không biết việc này có ý nghĩ như thế nào đối với những người khác, nhưng đối với tôi, bởi vì tôi là một nhóm trưởng, và một khi tôi vẫn còn ở đây, tôi không thể để nhóm mình thua cuộc được. Tôi không muốn bản thân bị chi phối bởi tình cảm đối với các hyung."

"'Sau khi thua trong WIN, chúng em đã không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Team B và cũng không hề biết khi nào chúng em mới được ra mắt. Bởi vậy, với tư cách là một trưởng nhóm, em phải tiếp tục làm việc để bảo vệ nhómcủa mình. Những gì em có thể làm lúc đó chỉ là sáng tác ra những bài hát hay nhất cho họ."

"'Tôi muốn làm thật nhiều điều hơn nữa. Tôi muốn được biểu diễn và có concert của riêng chúng tôi. Khao khát có thể tạo nên một sân khấu tuyệt vời của tôi cứ ngày một lớn hơn. Tôi muốn cả 7 người chúng tôi hòa làm một và cúng nhau đứng trên sân khấu."

Dont ForgetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ