Chương 119: Thăm dò hỗn loạn chi lĩnh [ cửu ]
Một đường hướng Hắc Ám chi sâm bắc bộ bay đi, Lâm Lôi bọn họ đến thần bí sơn thôn thời điểm, một vị có lửa đỏ sắc tóc dài đại hán từ dưới mặt bay lại đây, chỉ nhìn hắn liếc mắt một cái, Lâm Lôi cùng Địch Khắc Tây liền nhìn ra, người này thực lực rất mạnh.
“Mễ lặc, bằng hữu của ngươi thực lực rất mạnh, chúng ta vừa tới, hắn liền phát hiện .” Lâm Lôi giật mình nói.
Mễ lặc mỉm cười nhìn Lâm Lôi:“Không phải hắn thực lực cường, chúng ta đến tin tức, hẳn là Đức Tư lê đại nhân nói cho của hắn.”
“Thật là đại nhân phát hiện các ngươi, linh hồn truyền âm nói cho ta biết .” Tóc hồng đại hán nói,“Đại nhân không phải cho ngươi mang về Địch Khắc Tây · Lai Ân sao? Làm sao có thể là hai người?”
Linh hồn truyền âm?
Này không phải chỉ có nhân hòa ma thú trong lúc đó mới có thể sử dụng sao?
“Chúng ta làm không được, không có nghĩa là nhà của ta đại nhân làm không được.” Mễ lặc nhìn về phía chính mình huynh đệ,“Quản hắn một cái vẫn là hai cái, hai người đều là cao thủ là được rồi.”
Nói xong mễ lặc liền hướng Lâm Lôi bọn họ giới thiệu vị này tóc hồng đại hán, hắn gọi lợi văn tư đốn, là tu luyện hỏa hệ pháp tắc nhân, thực lực cùng hắn kém không có mấy.
Tóc hồng đại hán bất mãn nói:“Cái gì kém không có mấy, có bản lĩnh ngươi cùng ta lại đánh một hồi...... Mỗi lần chỉ biết chạy, thực không kình.”
“Khụ khụ.” Mễ lặc cười mỉa nói,“Trước không nói này, ta cho ngươi giới thiệu hạ này hai vị. Bọn họ một cái là thánh vực long huyết chiến sĩ, một cái là thánh vực song hệ ma pháp sư, thực lực đều rất mạnh a. Lâm Lôi cùng hắc đức sâm một trận chiến, ngươi hẳn là nghe nói qua đi?”
“Đương nhiên nghe nói qua.” Lợi văn tư đốn trừng mắt nhìn mễ lặc liếc mắt một cái, nói,“Ngươi thật sự chỉ có hai mươi bảy tám tuổi?”
Lâm Lôi gật đầu.
Lợi văn tư tự giễu cười nói:“Ta đều một ngàn hơn tuổi .”
“Vô dụng, thật vô dụng.” Đứng ở Địch Khắc Tây trên vai Bối Bối đột nhiên nói.
Mễ lặc cùng lợi văn tư đốn đồng loạt xem qua đi, đánh giá Bối Bối một hồi, mễ lặc kinh ngạc nói:“Ngươi sẽ không chính là cái kia đả bại hắc đức sâm thánh vực ma thú đi?”
Bối Bối ngang đầu:“Chính là Bối Bối ta.”