Hai trăm linh cả đời sản nòng súng
Vì làm máy móc huấn luyện ban, Lý Vĩ an bài đằng ra cơ kho bên phải bộ phận, đại khái có 500 mét vuông; cơ kho bản thân liền có hàng điếu, các loại máy tiện, máy tiện, máy doa máy khoan máy cắt máy mài, cắt cơ đều bị điếu tiến vào.
Còn có 100 bộ bàn học, ghế dựa, máy chiếu, giáo cụ sách giáo khoa, văn phòng phẩm công cụ, tựa như cái đo vi, điện tử thước cặp, thước cuộn, nội kính cái đo vi...
Còn có so bút, thước, com-pa, bản vẽ... Từ từ đều là nhân thủ một bộ! Học viên văn hóa trình độ, có tiểu học sơ trung cái dạng này, cao trung một cái đều không có.
Bất quá cũng đủ, bọn họ sẽ tiếng Anh, học tập cỗ máy thao tác không thành vấn đề; Lý Vĩ tuyển nhận học viên, này đó hắc ca sôi nổi hưởng ứng kêu gọi, tự động xin tham gia.
Một cái buổi chiều thời gian, trải qua Lý Vĩ, dư hạo, trưởng trấn Trát Gia Phu, tiểu hắc tử, dân binh đội viên bận rộn, rốt cuộc trang bị xong rồi máy móc, bắt đầu trang bị dây điện.
200KVA cáp điện, có thể kéo 200KW máy móc thiết bị công suất, trang bị ba pha bốn tuyến điện, lò xo tốc đoạn cách ly chốt mở, chặn đường cướp của khí, chuyên dụng ổ điện.
Này đó cỗ máy, cơ bản đều là số khống, độ chặt chẽ rất cao xuất khẩu kiểu dáng, giá trị mấy vạn -- mấy chục vạn; còn có gia công trung tâm mấy trăm vạn, lò luyện cũng thực quý!
Thao tác số khống cỗ máy, không cần CAD, bản vẽ đều là giả thiết tốt, công nhân chỉ cần gia công, vẽ bản đồ khó khăn tương đối muốn cao một ít, ngắn hạn rất khó học được.
Rốt cuộc CAD đối máy tính kỹ thuật có yêu cầu.
Bất quá, tiểu hắc tử nhóm có thể học, bọn họ máy tính cơ sở còn tính không tồi, học CAD chút lòng thành; chẳng qua hệ thống có thể hỗ trợ vẽ bản đồ, cung cấp các loại số liệu.
Kế tiếp mấy ngày, Lý Vĩ, tiểu hắc tử, dư hạo bọn họ bắt đầu nghiên cứu cỗ máy, học như thế nào thao tác, Lý Vĩ dư hạo hai người đều có cơ sở, quen thuộc cơ bản thao tác.
Không cần hoài nghi, dư hạo ở trong quân đội, cũng học quá thao tác các loại máy móc, chế tác giản dị vũ khí, đề cao đặc chủng tác chiến sinh tồn hiệu suất, vương bài nhưng không dễ làm!
3V7 dạy học, tốc độ không phải giống nhau mau, cưỡi ngựa xem hoa học giỏi cơ sở, liền bắt đầu học thao tác, nhìn Lý Vĩ dư hạo tay cầm tay giáo, gia công các loại linh kiện.
Trục, bộ ống, bánh răng, bàn kéo, nòng súng...
Tiểu hắc tử nhóm, nghiêm túc học tập, đối này đặc biệt cảm thấy hứng thú, thực mau đi học sẽ thiết búa đanh, sau đó học được cắt gọt bánh răng, trục côn, vân tay quản, bộ ống.
Một hồi trăm thông, kỳ thật không nhiều khó, đặc biệt nắm giữ số khống cỗ máy thao tác về sau, khó khăn phi thường thấp, ngay cả Lý văn hắc tử cũng sẽ lý luận, hướng yêu cầu cao độ xuất phát.
Phức tạp mặt cong, nhiều công nghệ kết hợp, cao yêu cầu, đặc thù tài liệu gia công, các loại cơ hình đều phải học; cuối cùng bố trí đạt tiêu chuẩn khảo hạch nhiệm vụ --- sinh sản Ak47 nòng súng!
YOU ARE READING
Somalia đại lĩnh chủ
Science FictionHán Việt: Tác mã lí đại lĩnh chủ Tác giả: Nguyên Thủy Tù Trường Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , Hệ thống , Làm ruộng , Sảng văn Phi Châu Somalia, một cái thần kỳ quốc gia, nó là toàn thế giới nhất n...