- Diệp Minh Phong vì sao chàng lại đối sử như vậy với ta, ta là nương tử của chàng là tứ vương phi- nàng đau khổ từng giọt nước mắt như pha lê giơi trên gò má.
- Phong ta đối với chàng liệu không đủ tốt sao
- Xin lỗi nàng Thượng Quan Ngọc Dao người ta yêu là Tâm nhi
- Là đại tỷ của ta sao ? Tại sao chàng có thể đối xử với ta như vậy! chưa bao giờ , chưa bao giờ chàng bố thí cho ta một chút tình cảm nào sao phong.
- Ta... Tâm nhi là nàng ấy là người đã ở bên ta khi ta thập tử nhất sinh, nàng ấy cứu sống, tuy chỉ là một cô gái yếu đuối nhưng nàng ấy lại dám đứng lên chống trả bọn thích khách chỉ vì cứu ta.
- Ta nghĩ bọn ta sẽ được ở bên nhau nhưng tại sao nàng, Nhị tiểu thư dòng chính- nữ nhi được sủng ái củng phủ thừa tướng lại là người ngăn cách tình cảm của bọn ta. Chỉ cần không có mặt trên cõi đời này chúng ta sẽ được ở bên nhau. Xin lỗi nàng, tiểu Dao.
Nói rồi hắn dùng thanh kiếm đâm thẳng vào trái tim của nàng- trái tim chứa đầy tình yêu dành cho hắn, trái tim chỉ vì duy nhất hắn mà đập.
Nàng ngã quỵ xuống, hắn đứng trên bậc cao như một vị vương giả kiêu ngạo chứng kiến cái chết của nàng.
Nàng cố đi tới chỗ hắn lấy ra một miếng ngọc bội thương đẳng khắc hình một cơn gió đang cuốn mây đi- cũng như tên của hắn Phong và mẫu thần hắn vân phi.
- Diệp minh phong.. trái tim ta vì chàng mà cũng đã vỡ nát rồi. Cũng như miếng ngọc bội này khi nó rơi vỡ thì cũng không thể gắn lãi cũng như tình yêu của ta sẽ khhong bao giờ trao cho chàng một lần nữa. Nàng nở nụ cười tuyệt mĩ ngước nhìn hắn
- Không Không thể nào, tại sao nàng lại có miếng ngọc bội này
- Có lẽ đây là điều mà chàng phải biết rõ hơn ai hết chứ
- Không Tâm nhi mới là người cứu ta tuyệt đối không phải nàng
- Diệp minh phong chàng đang cố không chấp nhận sự thật sao.. ta mới chính là người cứu chàng. Nay chàng dùng chính thanh gươm mà ta cứu chàng đam một nhát vào trào tim ta. Năm 14 tuổi ta dùng thanh gươm này giết bọn thích khác ở Cửu Lâm để cứu chàng.......... Nói rồi nàng phun ra một ngụm máu đỏ tươi như màu hỉ phục mà nàng mặc trong ngày hỉ sử của hai người.
- Chàng hiện tại không nhớ hay đang cố giũ bỏ sự thật đây.. Nói hết câu nàng lại phun ra một ngụm máu.
- Không dao nhi ta sẽ mang nàng đi chữa trị, chúng ta sẽ sống hạnh phúc với nhau cả đời. Hăn ôm nàng vào lòng. Có lẽ đây là điều trước kia khi mơ nàng cũng mong muốn nhưng bây giờ đã không còn như vậy nữa rồi.
- Diệp minh phong.. kiếp sau ta tuyệt đối.. sẽ không yêu chàng thêm một lần nào nữa
- Dù kiếp sau hay kiếp này nàng chỉ có thể yêu ta.. Diệp minh phong hắn đã khóc day là điều mà dù mẫu thân hắn mất hắn cũng không làm được.
- Chắc Chắn.. sẽ có người xứng đáng với tình yêu của ta .. hơn chàng.
Nói rồi nàng mệt mọt buông đôi mặt lại tưởng chừng như đang ngủ nhưng thực sự nàng đã đi vào giấc ngàn thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh về quá khứ-Vương gia sủng thê như mệnh
RomanceCảnh một: -Diệp Minh Phong... trái tim ta vì chàng đã vỡ nát rồi. Khi miếng ngọc bội này rơi xuống thì cũng không thể hàn gắn lại. Cũng giống như tình yêu ta dành cho chàng mãi mãi không thể trở về. Có nhiều người xứng đáng với tình yêu của ta hơn c...