Lần đầu tiên cô gặp gỡ hắn - Katakuri , là trên đất liền một hòn đảo , lúc đó hắn đang ăn donuts nha .
Hắn thấy cô thì phóng ra mochi để bắt cô lại , cô cũng đã định chạy nhưng không có chân .
Cô là lên bờ để chơi , nằm ở bãi cát á . Không lên bờ được là vì không có chân , cô là người cá a.
Vì không xuyên tu luyện nên mới không biến ra đôi chân được .
Sau khi bắt cô xong thì hắn - Katakuri nói hắn sẽ giết cô vì cô nhìn thấy bí mật của hắn , nhưng cô thấy hắn ăn thôi thì bí mật gì đâu .
Nghĩ là người này làm lớn chuyện , nhưng hắn muốn giết cô , oa không muốn cô muốn sống để ăn đồ ăn trên đất liền
Sau đó , oà khóc nức nở , nói với hắn là tôi muốn ăn đồ ăn của con người .
Hắn khựng lại xong đó nói : cô phải giữ bí mật về chuyện đó và cô phải đi theo tôi.
Đi theo hắn để làm gì ? Để ăn hả ! Ha được lên bờ + được ăn , đi đi chứ , có chết cũng phải đi .
Nhưng cô nói " tôi không lên bờ được , không có nước tôi sẽ chết đó "
Hắn - Katakuri nói : người cá cô không biến ra đôi chân được à .
Lắc đầu nói không biến được - Cô _ Kogitsune
Hắn liền chồm người xuống , vác cô lên vai , đi vào thành phố , vào một cửa hàng , hắn mua cho cô một cái gì đó rất giống phao nha . Đeo vào thì nó làm cô lơ lửng , cảm giác cũng rất giống khi ở dưới biển.
Con người lại phát minh được thứ kì diệu , cô thấy mình thật lỗi thời .
Nhưng cô vẫn không đi được .
Hắn thở dài , lần này không vác nữa mà là bế nha .
Hắn cứ như người khổng lồ vậy , cao quá chừng .
Nè ! Xin chào , anh tên gì vậy , tôi là Kogitsune !
Katakuri .
Không sao hết dù gì hắn cũng dẫn cô lên đất liền nha . Bỏ qua cho hắn .
____________POV 's Katakuri __________________
Lần đầu tiên hắn thấy một người cácon người cá này thật lạ
gặp hắn thì không sợ hắn
còn khi bị dọa giết thì khóc nức nở nói muốn ăn
Lúc vác cô lên vai thì chẳng nghe mùi gì cả , chẳng phải người cá thì nên có mùi biển sao .
Lúc bế cô lên vai thì hi hi ha ha nói chuyện với hắn
Tên cũng thật lạ , là một người cá lại tên Kogitsune - con cáo nhỏ .
______________End chap 1 _________________
Hình của Kogitsune
YOU ARE READING
( ĐN Onepiece ) Mermaid
FanfictionTác giả : hothanhvy1009 Truyện kể về một nàng tiên cá , thích ăn mochi thay vì rong biển .