Không đề- Tùng Lâm couple

1.7K 27 4
                                    

Cast: Tùng Lâm

Rating:K+

Note: Hai đứa trẻ này này đương nhiên không thuộc về tôi, chúng thuộc về bố mẹ chúng.

Chap 1

Sơn Tùng MTP – Giọng MC Thanh Bạch lảnh lót- tuần sau Hoài Lâm sẽ hóa thân làm Sơn Tùng MTP.

Nguyễn Hứng -Hoài Lâm nhảy tưng tưng cực phấn khởi, xưa nay bố Linh có cho cu cậu hát dòng nhạc này đâu, nên lần này được quang minh chính đại hát nhạc trẻ  cu cậu cực kì phấn khích, nhưng mà chỉ cần đến ngày hôm sau thì niềm hứng khởi như quả bóng xì hơi, ST và HL giống như 2 thái cực trái ngược, Tùng là người đổ thủ khoa nhạc viện, biết sáng tác, biết hòa âm phối khí , phong cách sân khấu cực sáng, đầy cá tính và cuốn hút, có chút hơi ngạo mạn tuổi trẻ nhưng đó chính là đặc trưng của Tùng. Còn Lâm chuyên trị nhạc quê hương toàn đứng hát, lần giả Nguyễn Hưng là nhảy nhiều nhất, nhưng Nguyển Hưng khác ST hơn nữa theo bố Linh thì Lâm vốn rất hiền, không cao ngạo như thế, Lâm tập như điên cũng chả ra được cái chất chảnh chảnh của Tùng. Lâm đành nhờ bố tìm  số điện thoại của Tùng để liên lạc.

Hà Nội:

Chuông điện thoại đổ liên hồi giục giã, trong khi khổ chủ đang an giấc, anh chàng định với tay vứt đi cho rảnh lỗ nhỉ để ngủ tiếp, nhưng may mắn là nơron thần kinh kịp thời huy động lại để nhớ là đó là Iphone chứ ko phải cùi bắp của ngày xưa, tiếc của anh chàng miễn cưỡng bắc máy.

-Ai đó- giọng Tùng ngái ngủ và có chút gắt gỏng.

-Dạ, em là Lâm, chào anh ạ

-Ai cơ

-Dạ, em Hoài Lâm, con của bố Linh

-Lộn số rồi, tôi chưa làm bố, và không phải tên Linh cúp máy đi

-Dạ không phải- Lâm bối rối  , em không lộn số, em biết anh là Sơn Tùng. Thật ra em tham gia chương trình GMTQ, em bắt trúng anh em muốn nhờ anh chỉ dạy em bài hát của anh.- Lâm cứ liến thoắng nói cho nhanh  vì sợ Tùng cúp máy và Lâm cố đổi giọng thành tiếng bắc vì sợ Tùng nghe tiếng Nam khôg hỉu

Tùng phải cố gắng lắm  để nghe hết phần nói, đột nhiên anh thấy rất buồn cười vì mớ tiếng  bắc nam loạn xạ nói như bắn ráp nên cũng tỉnh ngủ hẳn, dù chưa gặp nhưng anh vẫn thấy chú nhóc này sao dễ thương thế nên muốn trêu tí

-Anh không rảnh

-vậy hả anh, vậy thì thôi vậy, em xin lỗi anh vì đã làm phiền anh, em cúp máy đây ạ.

Lâm cúp máy rồi Tùng ngơ ngẩn

-Gì vậy, bỏ cuộc dễ vậy sao, thằng cu này sao hiền zậy, không nhờ được giọng nói nó nghe có vẻ thất vọng lắm nó đem bố nó ra nhờ mình cũng được mà, mà sao con trai gì giọng nói dễ thương dữ zậy ta, mà mình sao tự nhiên ngồi lẩm bẩm về thằng nhóc vậy ta. Mình có nên giúp không, nó giả mình mà không giống cũng làm mất hình tượng mình, hay mình giúp nó  nhỉ, dù gì tuần thì tuần này mình rảnh.

Không đề- Tùng Lâm coupleNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ