MY FACEBOOK BOYFRIEND!
MAGANDANG GABI O ANO NAMAN NYAN MAGANDA PAKO SA UMAGA SO ONE SHOT LANG TO DIKO PAPAHABAIN KASE NAMAN NAKAKAINIP SA JUNE 18 PA ANG PASUKAN KO SO ANO LETS DO THIS!
Hello! My name is Calissa Alvarez ang nagiisang babae sa pamilya ng Alvarez! And skl ang pogi ng dalawa kong kuya super duper! Syemrpre maganda din ako ano kaynino bako magmamana kundi sakanilang dalawa lang naman, gusto nyo sya makilala well? Hindi ako makakapayag no. Bakit unang una maganda ba kayo ha? Pangalawa may mga girlfriend na sila so wala na kayong pagasa! TSE! Joke lang syempre hindi ako ganyang tao. Proud nga ko sa mga kuya kase ang gwapo talaga nilang dalawa. Makikilala nyo rin silang dalawa. Family ko? Simple lang kami oo sige sabihin na natin na may kaya kami nagmamay ari ung mga family ko ng mall pero never ko yong pinagmayabang simple lang ako nakikipagsabayan sa mga kaklase ko hindi ung porket mayaman ako eh pagyayabang ko ung yaman namin eh ano nga bang pinaglalaban ko? Sabagay sya nga di ako pinaglaban e.
(Seducing the Playboy! @gdrgnwfe)
Btw im 17 years old! , Grade 11 nako at HUMSS ang aking strand! Syempre ako po ay sobrang mahilig sa padedebate ung tipong makikipagaway ako. Charing ganon lang po talaga mwehehehe.
Monday ngayon and yea nandto ako sa school lunchbreak kase namin kaya saan ako nakatambay edi sa library syempre. Ayoko sa room e tska sa library mas malakas ang aircon kesa sa room tska dito peaceful walang mangugulo sakin di naman sa ayaw ko sa mga kaklase ko ano ayoko lang talaga na may gumugulo sa buhay ko na kasing ganda ko.
Ngayon, 10 minutes nalang tapos na ang lunch so ayon tumayo nako sa aking kinauupuan at pumunta na sa room ko. Baka mamaya magalit nanaman sa akin ang teacher ko pagkadating ko don syempre ano pa ba ang aasahan ko syempre ang gulo gulo nila ung tipong parang kakawala lang nila sa mental hospital like duh.
"CALIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII!" Ang ingay talaga nya talaga. Sya ang kaibigan ko dito sa school sya din ata ung pinaglihi si mic ng nanay nya. Alam nyo ba masa 3rd floor kami ung boses nya rinig hanggang 1st floor! Sobrang lakas besy! Ung tipong sasakit ung tenga mo o kaya dudugo lalo na pag lagi kayong magkasama. Pero syempre sanay naman ako sakanya actually napakalakas din ng boses ko! Kung yun sakanya rinig hanggang 1st floor akin hanggang parking lot! Di ako nagloloko dahil unang una ako ang niloloko no! Btw. she's Janelle Soriano!
"Ano nanaman ang problema mo?" I said at umirap, ay ang taray mo ate kala mong hindi niloko at sinaktan e! Napapansin nyo ba na napakadrama ko! Well, wala na kayong pake doon kase malalaman nyo din yon pag namatay na syang walangya sya charing mwehehehe.
"Sa Library ka nanaman nagstay gaga ka! Pwede naman dine sa room tutal may aircon din dito! Tsaka buset yang si Ricardo hanap ng hanap sayo! Ano ko lost and found like duh?!"
Maarteng sabi nya and what? Hinahanap ako ni Richard as if naman pagkatapos nang lahat may gana pa syang hanapin ako! Pakyu sya! Napakabitter ko talaga syemrpre di naman ako sweet no!
"Yaan mo sya, baka dipa nakakamove on saken." WHAT?! Ate haha ang kapal din naman ng mukha ko kaseng kapal ng mukha ng ex kong gago!
Tumunog na ang bell ibig sabihin tapos na ang lunch break at magstart na uli ung klase so umupo nako sa upuan ko at syempre like duh kaylangan ko nanaman magaral ng bongga! Para maging honor ako yun lang gusto ko! YUN LANG WALA NANG IBA!
-------------------------------------------------------
WAHHHHH! Masyado akong napagod ngayong araw, napagod na mahalin sya charing mwehehehe! Kakauwi ko lang galing school sinundo ako ni Kuya Ace, ayan nakilala nyo na ung isa! Nako wag sakanya playboy yan playboy pero loyal yan kay Ate Pas. Ajeeeeeeeee kenekeleg eke enebe!
Buti pa si Kuya loyal ay sya huta lima kami bes lima kaming niloko nya! Fuck him!