[ mộng dã đam mỹ diễn đàn chế tác www. mengyemy. com]
Văn án
(→→ cảm tạ SF quân vẽ bản đồ lạp xưởng quân vẽ bản đồ, yêu nãi môn ←←)
←← không muốn bị tiêu đề lầm đạo, tác giả rất thuần khiết.
Thời không loạn lưu tương Giản Bạch đái nhập hai mươi năm trước đích Anh quốc London, về nước vô vọng, các loại thảo quyến luyến yêu cũng là không sai đích lựa chọn...
→→ giá thật là nhất cá mạn nhiệt đích cố sự.
Nội dung nhãn: HP
Tìm tòi then chốt tự: diễn viên chính: Giản Bạch, Snape ┃ phối hợp diễn: HP chúng ┃ cái khác: tiêu thành tình hình ra hoa, HP, hỗ công
Ⅳ·Chapter 01
In your life,there 'll at least one time that you forget yourself forsome,asking for no result,no comany,no ownership nor love. Just ask for meeting you in my most beautiful years.
Suốt đời chí ít nên có một lần, vi liễu mỗ cá nhân mà quên bản thân. Không cầu có kết quả, không cầu đồng hành, không cầu đã từng có, thậm chí không cầu có yêu. Chỉ cầu tại ta đẹp nhất niên kỉ dặm Trung Quốc, gặp phải ngươi.
—— lời tựa
Giản Bạch không biết bản thân đi bao lâu, tại hắn ý thức được cách đó không xa xe cộ đích thình thịch thanh không phải ảo giác đích thời gian, hình như say rượu đích người lái xe đích xe hơi đã xiêu xiêu vẹo vẹo về phía hắn sử lai.
Giản Bạch vốn có chuẩn bị nghiêng người né qua, bất quá rõ ràng lái xe viên kỹ thuật không sai, cho dù xe khai đắc kinh tủng vạn phần vẫn như cũ mạo hiểm mà né qua hắn đại khái một cm đích cự ly sau đó dừng lại.
"Ta nói..." Giản Bạch đích nói còn chưa dứt lời đã mặt trong mặt vươn tới lưỡng chích tay thô bạo mà kéo vào trong xe, sau đó có nào đó ấm áp ướt át đích vật thể liếm thượng hắn gương mặt —— rõ ràng, đó là nhất chích đại cẩu đích đầu lưỡi.
"Oh sorry, but..."
Ngồi ở hàng đích hai người một trong xoay người, Giản Bạch chú ý tới hắn là nhất cá tướng mạo tuấn tú đích thiếu niên, mang nhất phó vẻ người lớn đích viên khuông mắt kính. Bất quá hắn đích con mắt rất tốt xem, có một loại rất trong suốt đích ba quang.
Thiếu niên đích nói còn chưa dứt lời, một tiếng nổ từ cỏ xa tiền cái truyền đến. Giản Bạch phân liễu ánh mắt hướng nơi nào nhìn lại, nhìn thấy chính là nhất chích tuyệt đối vượt quá hắn nhận tri đích sinh vật —— con nhện!
Nói, con nhện đích xác thông thường, thế nhưng lớn như vậy chích đích... Tuy rằng Giản Bạch tự nhận nghiên cứu đích tương đối còn nhiều mà thực vật, nhưng rõ ràng cái này giống đã vượt qua liễu 《 bách khoa toàn thư 》 dành cho đích phạm trù.
"A —— "
Bén nhọn đích tiếng kêu thảm thiết nhượng Giản Bạch không thể không tạm thời thu hồi bản thân vô thì không ở đích học thuật tinh thần, hậu tri hậu giác phát hiện mắt kính thiếu niên bên cạnh đích đồng bọn dường như lâm vào không tốt đích hoàn cảnh.