The Beginning

15 3 1
                                    

Mark's P.O.V.

"Good morning to my beautiful girlfriend"yan ang tinext ko sa girlfriend ko.

Kinuha ko ang toothbrush ko habang nag hihintay sa kanyang reply.hanggang sa handa nakong umalis para bumili nang flowers and chocolates at pumunta na sa aming dating place.

"Well never mind i guess lowbatt siya"sabi ko habang kinukuha ang susi nang motor ko.

"Oh crap kailagan konang bilisan baka nandoon na si Trisha bibili pako nang flowers and chocolates"dinalian ko at nilock ko ang aking pintuan tumakbo ako hanggang naka baba nako nang apartment dali dali kong binuksan ang akin motor at umalis na para bumili nang flowers and chocolates.

"Salamat po ate"sinabi ko sa nagtitinda nang flowers at ningitian ko sya. Dali dali akong umalis para bumili nang chocolates its 9:30 am im very very late.

30 minute's have passed

"Hello Trisha im sorry im late"ako.

"N...No its ok take a seat"sabi nya. Hinalikan ko sya sa pisngi at binigay ang flowers at chocolates na binili ko

"So what do you want"tinanong ko sya habang nakatingin sa kaniyang mukha.mukhang may gusto siyang sabihin kaya tinanong ko ulit siya.

"hey may problema ba? Ayaw moba dito pwede naman tayong lumipat nang restaurant if you want"sabi ko.

Huminga siya nang malalim at sinabi ang word na BREAK... Nagulat ako sa sinabi niya natahimik kaming dalawa tatanuging ko uli siya nang biglang may sinabi sya.

"Sorry mark pero may iba nakong mahal im so sorry this relationship is just not working out"sabi niya.tumingin ako sa taas at sinabi sa aking sarili na "naging masama bakong boyfriend"dali dali siyang umalis at iniwan ako sa restaurant nang magisa.

Isipin niyo naging kame for 4 years tapos ganon ganon nalang.diko namalayang may luha nang tumutulo mula sa aking mata.pumunta ako sa bar na palagi kong pinupuntahan kapag may problema.

"Kuya isang beer nga!"sabi ko.

Galit na galit ako sa sarili ko dahil hindi ko alam kung naging masama bakong boyfriend uminom ako nang uminom at hindi ko namalayan ang oras its 3:00 am.bumalik ako sa apartment ko at natulog

Natasha's P. O. V

Kakagising kolang at bumaba ako para kumain nang pagkain wala nang hilahilamos hindi ako nakakain kahapon nang diner.1 month nalang at magpapasukan nanaman.

*Ping*

Nagflash ang aking cellphone.habang kumakain tinignan ko kung sino ang nag text at si Dexter pala iyon siya ang boyfriend ko.

"Hi Natasha i would like to talk to you later alam mo naman kung san tayo palaging nagkikita see you later nang 5:00 pm"nagulat ako dahil minsan niya lang ako niyaya at sa park pa.dun kami palaging nagkikita kasi favorite place ko yun.

Mayaman kami dahil lang naman wala ang daddy and mommy ko kasi may mga trabaho sila sobrang busy nila minsan hindi na sila nakakauwi. The good thing is may kasama pako dito sa bahay si bell ang kasambahay namin at minsan dito din natutulog ang boyfriend kong si Dexter.tinignan ko ang orasan and its 9:00 am ang sabi niya 5:00 pm so malayo pa ang hihintayin ko talagang excited lang ako

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Slowly Falling To The Bad Girl Where stories live. Discover now