Phiết Đàn trợn mắt nhìn con dao cắm trong ngực mình, cả người đều không thể tin được truyện đang diễn ra.
Đến khi nàng ngã xuống mới nghe được âm thanh yếu ớt của nam nhân:
- Không phải trẫm, trẫm không cố ý, hoàng hậu, đều do ngươi ép trẫm, đúng vậy, ngươi chết là đáng lắm, không liên quan đến trẫm.
Dứt lời, nam nhân liền rút dao ra khỏi ngực nàng, đâm liên tiếp lên khắp người nàng, triệt để cướp đi mạng sống của nàng.
~~~~~
Giây phút hồn lìa khỏi xác, nàng lần đầu tiên hiểu được, một kiếp này nàng đã sống vô dụng đến mức nào.
Nam nhân mà nàng yêu, người mà nàng hi sinh tất cả để giúp hắn lên ngôi, người mà nàng luôn cho là yếu ớt cần sự bảo vệ của nàng lại ở sau lưng nàng, lên giường với thân muội muội ruột thịt của nàng, rồi không do dự đâm chết nàng khi nàng phát hiện bọn họ.
Cha mẹ nàng, là những người nàng cả đời yêu thương, kính trọng, lại tại thời điểm nàng chết đi, vui vẻ hoan ái vì chiếm được di vật của nàng.
Muội muội mà nàng thương nhất, lại leo lên giường nam nhân của nàng, nụ cười thoải mái lúc nàng chết trước mặt nó quả thật là làm nhức nhối tim của nàng.
Đời này nàng khẳng định mình chưa từng đối sử bất công với những người xung quanh. Thậm chí, chỉ cần là người thân của nàng, nàng sẽ tuyệt đối thiên vị bọn họ. Vậy mà đến khi chết đi rồi nàng mới biết, trong mắt bọn họ, nàng chẳng qua cũng chỉ là một quân cờ, là chỗ bọn họ có thể moi được thứ họ cần mà thôi.
~~~~~
Khi trên tay lần nữa suất hiện bức họa trân dung của nàng, nàng mới giật mình thoát khỏi suy nghĩ bi thương kia. Cả người vô thức đi đến nơi mà có người đang đốt đồ cho nàng.
Nàng nghe thấy âm thanh có người gọi nàng:
- Đàn Nhi, kết quả như vậy khiến nàng hài lòng sao? Bây giờ nàng có hối hận không?
Nam nhân tuấn mỹ ngồi trên xe lăn nhàn nhạt nhìn đống than lửa đỏ hồng trước mặt, một chốc lại bỏ một món đồ vào đó, xung quanh hắn đều tràn ngập không khí cô đơn, lạnh lẽo.
Hắn nói:
-Đàn Nhi, ta yêu nàng nhiều như vậy, vì nàng làm nhiều việc như vậy, tại sao nàng vẫn chán ghét ta?
- Ngay cả khi nàng đã trở thành người phụ nữ của ta, nàng vẫn tìm cách rời khỏi ta, là do ta dùng sai cách yêu nàng, hay căn bản ta không nên yêu nàng như vậy?
-...
Nước mắt nàng lần đầu tiên rơi xuống sau 10 năm kể từ khi gia gia nàng mất.
Nàng vì người nam nhân tên Cơ Khâm này mà khóc. Bởi vì nàng biết, trên đời này, người có tư cách hận nàng nhất chính là hắn.
Nhưng hắn lại vẫn ngốc nghếch như vậy yêu nàng, ngay cả khi chính nàng là người phế đi chân của hắn.
Tim của nàng nhói đau, nàng lại bật cười. Sao lúc phát hiện những người nàng yêu quý phản bội nàng, tim nàng cũng không khó chịu như thế này?
"Cơ Khâm, xin lỗi vì phản bội lại tình yêu của chàng, kiếp sau ta đến làm trâu, làm ngựa trả cho chàng được không?"
Cơ Khâm...
Ta từng hận chàng
Hận tình yêu mà chàng dành cho ta
Ta xin lỗi...
-còn-
🌺#Ana🌺