Chương 2

6 3 4
                                    

Sau cả một đêm mãnh liệt, từng tia nắng xen qua kẽ hở của chiếc rèm chiếu vào bên trong. Cô nằm trọn trong lòng anh. Cô khẽ mở mắt, cô giật mình ngồi phắt dậy. Toàn thân cô đau nhức, trên người hiện toàn vết tím đỏ, cô lật chăn lên. Cô không một mảnh vải che thân, còn có vết máu trên grap giường.

" Aaaa! "
" Mới sớm hét cái gì vậy? "
" Anh là ai? Anh đã làm gì tôi? Huhu lần đầu của tôi! "
" Khóc than cái gì, do cô tự chuốc lấy!"

Cô giật lấy chăn quấn quanh người, bước xuống giường nhặt lại quần áo. Cô lấy được chạy như bay vào phòng tắm, mặc lại xong xuôi. Cô bước ra ngoài, chỉ thẳng vào mặt anh quát

" Tôi không tha cho anh đâu! Anh cướp đi lần đầu của tôi! Anh sẽ phải chịu trách nhiệm!"

" Đồng ý làm bạn gái của tôi! "

" Không bao giờ!  "

Anh với lấy điện thoại, mở một đoạn video lên. Cô đỏ bừng mặt giật lấy điện thoại, ném ngay nó đi.

" Cô giám không đồng ý? "

" Anh.... Đồ vô liêm sỉ, đây là bắt ép người quá đáng!"

" Có đồng ý không?"

"Ừm..... Tôi đồng ý!"

" Được vậy cô sẽ làm bạn gái tôi trong 5 tháng, cô sẽ không lo ăn mặc nữa, nhưng phải phục vụ tôi cho tốt! Dọn đồ về sống với tôi! "

" Tôi không đồng ý! Không làm gì hết nữa!"

" Được cô suy nghĩ cho kỹ, cho cô ba ngày!"

Cô không thèm nghe quay ngoắt đi ra ngoài. Cô bắt taxi chạy về nhà. An Thu thấy cô về liền ôm chầm lấy cô. Cô đang sống chung với An Thu.

" Hôm qua cậu đi đâu mình tìm cậu suốt!"

" Trước khi giải thích với cậu! Mình hỏi cậu một chuyện!"

" Ừ"

" Hôm qua cậu bảo mình vào phòng nào?"

" 204! Rồi cậu nói đi!"

" Thôi xong rồi mình vào nhầm phòng 201 thế là bị............"

" Bị gì?"

" Cướp mất lần đầu "

" Hả? Cậu không đùa!"

" Không"

" Trời ạ!"

An Thu ôm chầm lấy cô, an ủi cô. Cô chợt nhớ ra một chuyện mình phải đi làm nếu đi muộn sẽ bị đuổi việc. Cô vội vã tam biệt An Thu chạy đi. Cuối cùng cũng bị muộn. Cô bị trưởng phòng quát cho một trận và rồi cô phải ôm đống đồ của mình về nhà. Vào đến nhà cô ngồi phịch xuống ghế.
Giương ánh mắt đáng thương nhìn An Thu đang ngồi bên cạnh.

" Bạn yêu mình thất nghiệp rồi! Cậu quen biết rộng rãi giới thiệu công ty nào cho mình đi!"

" Rồi rồi! Mình nghe nói tập đoàn Hộ thị đang tuyển vị trí thư ký tổng tài, lương khá cao! Cậu có thể đi phỏng vấn! Mình nộp hồ sơ cho cậu rồi biết trước là cậu đi giờ đấy bị đuổi việc mà!"

" Cảm ơn cậu!"

Sớm hôm sau cô dậy thật sớm để sửa soạn đi phỏng vấn, cô buộc tóc cao. Mặc một chiếc sơ mi trắng và chiếc quần jean màu xanh. Cô nhanh chóng đi, không khí sáng sớm thật trong lành. Đến nơi cô bước vào công ty, một cô gái nhỏ nhắn bước đến hỏi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lão công lưu manh của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ