Hell day is starting -_-
"Midy bangon na! malelate na tayo!" agad naman akong bumangon sa boses ni Mimi. Si Mimi ang pinakabata samin, syempre isip bata den pero kahit ganun wag ka magaling kumanta,magrap at lalong lalo na sumayaw.
Dumiretso ako sa cr at naligo pagkatapos nagbihis,kumain,nagtoothbrush at syempre lagay ng onteng liptint at pulbo para naman mukha akong fresh. Duh di na uso magfeeling manang.
"After 123456789 years natapos ka din. Grabe ka ang bagal mo talaga kumilos eh no?Tara na nga" Sabi ni Lili na kapatid ni Mimi. Kahit kailan talaga makapagsalita akala mo naman kung sinong mabilis e nauna lang naman sya magising sakin kaya mabilis syang natapos e. Kung ako kaya nauna siguro nauna pako matapos sa kanya ng ilang minuto.
"Tama ka dyan sis tara na nako kung d ka lang namin bessy ni sissy kanina ka pa namin iniwan dito ambagal mo te nako.Teka hintayin moko sis!" Saya talaga kausapin ng magkapatid nato. Sa sobrang sarap, sarap nadin batukan. Makaalis na nga rin.
***
*KRIIINNNNNNNNNNNNNNNNNNNNNGGGGGGGGGGGGGG*
"Ok class we will continue our lesson tomorrow. Goodbye" Sabi ni ma'am na as usual walang mag babati kay ma'am ng goodbye. Eh tinatamad din ako e bahala na sila dyan.
Haist kaantok
Naglalakad ako papuntang garden na tamad na tamad ng may mabangga ako. Tinangala ko yung nakabangga sakin at nagulat ako dahil yung bato asa harap ko!.
"Anak ng! kahapon ka pa nambabangga ah d ka ba natingin sa dinadaanan mo ah!tss" Sermon ko kay loko. Aba kahapon pa sya nambabanga nakakainis wala ba syang mata?o may mata sya pero d nyako makita?Maliit bako?Pandak bako?Then why?Charr. Gwapo sana bulag naman.
"Excuse me miss Middlene if you're looking on your way too im sure na d moko mababangga kaso tanga ka d ka natingin tss. Ok lang yan wag ka masaktan parehas lang tayo" Sabi ni loko sakin ng nakangisi. May sapi ba to?Sarap batukan.
D ko na lang sya pinansin dahil nakakainit sya ng ulo ng biglang may humila sakin at dinala ako sa Ladies Restroom at si loko na Javien nanaman tch! Trip neto?Kung di mambangga nanghihila?Dalhin ko kaya sa Mandaluyong Mental Hospital to?Lakas ng amats e.
"Ano bang tri--"
"Stay here i'll buy a sanitary napkins" Natatarantang seryosong sabi nya. Meron ba sya?Kailangan pa ba hilain ako dito para paghintayin ako sakanya.
Wait!
Tinignan ko ang likuran ko and Omyghash! May tagos ang ate nyo! Dalaga ako ngayon huhu.
Sige na nga hihintayin ko na sya dito mabilhan lang ako ng napkin. Bat ba wrong timing ako ni-red tide?
YOU ARE READING
PRETENDING TO BE HIS GIRLFRIEND
ChickLitMaganda Matalino Masungit sya si Midlene Vany Alferon.Paano kung makatagpo nya ang isang ubod ng yabang sungit at hangin na si Javien Ron Creason?Gaganda pa ba takbo ng buhay nya o magiging miserable?