Silentkiller
Gusto ko lang po sana ishare ung nangyari sa akin nung isang araw sa isang mall..last monday kasi napag usapan namin ng insan ko na samahan syang mamili ng gamit sa isang mall dito lng sa tabi tabi...sa sobrang tagal nung insan ko,naisipan ko munang maki free wifi sa mall para mag fb..maya maya may lumapit sa akin na matanda SK cguro mga 80 years old na si lola..nagtanong sya kung pwde daw makitext magbabayad nalang daw sya,naawa ako kay lola kaya yun,pinagbigyan ko..Maya maya lng hndi ko pa nga natatapos ipost ung fb status ko,eto na naman si lola,nagtatanung kung pwde ba daw makitawag..Natakot na ako Sk at kung anu ano na ung pumapasok sa isip ko kesohodang baka ginagamit si lola nung budol budol o baka mamaya ginagamit ng sindikato, at sa dinami rami ng gumagamit ng cp nung mga oras na un,ako pa ung napili nya nagpalusot nalang ako nun kay lola at sinabi ko na sun kasi ung tatawagan niya at smart ung sim ko..ayun na nga tumabi nalang sa akin si lola sa upuan,siguro nadala na rin ng awa,kinausapan ko nalang si lola at kinontact ko nlang ung dapat tawagan..(para talaga sa gf ko ung last call na yun).Ganun na nga ung ngyari Sk pinakausap ko na kay lola ung anak nya ata..pero ang bottom line nito Sk masaraP pala makatulong sa kapwa ng walang hinihintay na kapalit..yun lng,thanks Sk sana mapost mo ito.
.
.
.
.mark