Một ngày đẹp trời khác~
____Ở quán Boar Hat____Elizabeth đang lau lau dọn dọn "bãi chiến trường" do Zeldris làm ra sau khi ăn 5 món của Meliodas cùng với Hawk.
•••••••○○Flashback○○••••••
Ngay sau khi ăn 5 món của Meliodas, Zeldris ngất lịm đi cả ngày hôm đó. Vì thế cậu đã ở lại quán Boar Hat đến tối hôm sau. - theo ghi chép của Moshi.
Lúc tỉnh lại cậu đau bụng và phải dùng nhờ nhà vệ sinh ở Boar Hat nhiều lần. Cậu vẫn thấy không khỏe và lại lịm đi lần nữa. Đến sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy và đang chuẩn bị mở cửa ra về, cậu làm cho một bãi chiến trường ngay trong quán. - theo ghi chép của Mochi.
=> Kết luận: Đồ ăn của Meliodas nấu có hại cho mọi sinh vật rất cao :'> _theo suy luận của TĐT.
++++++++*SKIP*+++++++
Elizabeth *đang lau dọn*: Hawk giỏi quá nhỉ, dọn gần xong chỗ này rồi^^
Hawk: Dọn xong chắc .... chắc ... "xả" đã luôn !!!!! *chạy đi kiếm chỗ "xả"*
Meliodas *dưới váy Elizabeth* : Yo! Elizabeth! Em dọn sắp xong chưa?
Elizabeth *mặt đỏ ửng*: Ể~? M..Meliodas-sama???
Elaine đi xuống và chứng kiến cảnh tượng Meliodas "bóp opai" của Elizabeth.
Elaine *mặt mũi tím tái*: Đáng sợ... Này, Meliodas, cậu đang làm gì Elizabeth vậy???!!!!
Meliodas: Yo! Elaine.
Ban *che mắt Elaine*: Em không nên thấy cảnh này đâu, hỏng mắt đấy.
Hawk *xông vào *: Cái tên cuồng dâm này! Ngươi dám -
*RẦM!!!*
Moshi *đạp cửa quán Boat Hat* : Konichiwa mina!
*XOẢNG!!!*
Mochi *đập vỡ kính cửa sổ nhảy vào*: Ohayo Nanatsu no Taizai!