jungkook nắm lấy thanh vịn, mắt nhắm lên nhắm xuống vì bắt kịp chuyến tàu sớm nhất để đến trường, dù bị chèn ép trong đám đông. hơi ngẩng mặt ra phía khoảng không hiếm hoi, cậu cảm thấy lạnh sống lưng khi ai đó chạm vào phía sau mình.
chính xác hơn là vuốt nhẹ mông của cậu.
"mẹ nó, mình là con trai mà cũng bị sàm sỡ?"
"cái ông gay này!"
cậu quay đầu ra sau gằn giọng với gã. tên kia chẳng những không sợ mà còn cười thích thú, bàn tay gã đặt lên mông cậu mà xoa nắn.
"tên yêu râu xanh kia! dừng lại ngay trước khi tôi..."
jungkook chưa nói xong đã thấy tay gã bị ai đó giật lên trên, là một chàng trai tóc xanh mặc đồng phục cùng trường với cậu.
"ngài có thể dừng cái trò đồi bại đó được không, thưa quý ngài?"
"cậu... cậu đang nói cái gì thế hả?"
chàng trai mỉm cười, nhanh chóng bẻ tay gã ra phía sau.
"trạm dừng tiếp theo là trạm gangnam, trạm gangnam..."
phát thanh viên trên tàu thông báo, chàng trai nhìn sang jungkook cất lời.
"tôi sẽ cho tên này xuống trạm dừng tiếp theo để đưa lên đồn cảnh sát, cả cậu nữa!"
xung quanh toa tàu chứng kiến toàn bộ sự việc, lập tức bàn tán xì xào. cậu chả muốn dính phải rắc rối, chờ cho cửa mở thì chạy nhanh hết mức.
"này! cậu gì ơi!"
chàng trai tóc xanh hét lên nhưng người kia vẫn cứ chạy, bất lực buông tay thả tên râu xanh ra và không quên đe dọa. bất chợt dẫm phải vật cứng dưới đất, chàng trai nhặt lên và mở ra xem.
là thẻ học sinh.
"năm hai lớp b... jeon jungkook..."
.....
"yugyeom! nhận nuôi nhóc này đi!"
jungkook mang vào lớp một chú mèo tam thể, đôi mắt mở to với vẻ thành khẩn.
"ờ... mơ đi..."
đáp lại là câu trả lời hời hợt của người đang chống tay lên bàn, đôi mắt nhắm nghiền tận hưởng giờ ra chơi hiếm hoi.
"đừng nói không chứ! tớ sống ở căn hộ nên không thể trông nuôi nó được! tớ sẽ đến nhà cậu chăm sóc nó mà!!"
"đó là con mèo đi lạc ở trường đúng không? sao cậu không kệ nó đi mà cứ rước họa vào thân thế hả?"
"cậu ác vừa thôi! ý cậu là để nhóc này ngoài đó dưới cơn mưa sao?"
yugyeom khó chịu jungkook đang đặt chú mèo lên đầu mình, không quan tâm nó có bẩn hay không mà thích thú cưng nựng.
anh đang ghen với một con mèo sao?
"jungkook, có người tìm cậu kìa!"
bambam chỉ tay về phía cửa, cậu nhận ra liền không khỏi ngạc nhiên.
là tên anh hùng rơm ban sáng.
vẻ mặt bối rối của jungkook thu hết vào tầm mắt yugyeom, anh lặng lẽ chống cằm theo dõi, đôi mắt đen hoạt động hết công suất.
"anh... anh đến đây làm gì?"
"sao nhìn mặt nghiêm trọng thế? tôi đến trả thẻ học sinh cho em mà."
chàng trai tóc xanh nhìn gương mặt ửng đỏ của cậu không nhịn được cười, móc trong túi đưa thẻ học sinh.
"đừng có hành động như tôi là bạn em vậy. tôi là yoongi, đàn anh khối trên của em."
"tôi xin lỗi..." jungkook cúi đầu nói nhỏ.
"bỏ chạy như vậy không phải là ý kiến hay đâu! dù gì sáng nay tôi cũng giúp em thoát khỏi rắc rối mà."
"chuyện... chuyện đó..."
"jungkook, cậu làm gì trước cửa lớp đấy?"
jimin trở về sau khi họp ban chấp hành, nhận ra sự bất thường vội tiến đến hỏi chuyện. jungkook quyết không để yoongi hé một lời nào, tay nhanh chóng chặn miệng người kia nói hộ.
"sáng nay tớ và anh ấy gặp nhau, thế thôi!"
cậu mỉm cười, xoay ngoắt kéo yoongi ra một góc to nhỏ làm jimin đủ hiểu vấn đề.
"nếu anh dám hé ra nửa lời cái chuyện sáng hôm nay... thì tôi thề nếu tôi chết, tôi sẽ lôi anh theo cùng đấy! chuyện này chỉ có hai chúng ta biết thôi, tuyệt đối không có người thứ ba, hiểu chưa?"
"tại sao không được nói?" yoongi trưng vẻ mặt ngây thơ vô số tội.
"không phải chuyện của anh!"
yugyeom ngồi nhìn không khỏi suy nghĩ, rốt cuộc tên ngốc đó đang làm gì vậy? đã thế jimin còn nói thêm, chắc chắn có ẩn khuất!
hàng loạt giả thuyết trong đầu anh liền sụp đổ bởi hai cậu bạn ngồi trước mặt.
"nhìn biểu hiện của jungkook, xem ra tin đồn không phải là giả rồi!" namjoon cất lời tò mò.
"tin đồn gì thế?"
ngay lúc jackson đưa câu hỏi, mặt yugyeom đã đen lại, tỏa ra sát khí u ám.
"tin đồn tiền bối yoongi là gay đấy mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
gotbang | yugkook | youth terrorist
Fanfictionlowcase, twoshot "nhưng em biết không, lũ mèo không phải thứ duy nhất cậu ta dịu dàng với..." OE (?)