Sorry but I'm tired

12 2 0
                                    

8 years = unfaithfulness
For the past 8 years of our relationship, akala ko perfect na. Perfect na sana. We have our professional license, we 're married, have stable job, a baby, a family.
Pero hindi pala. Ako lang pala ang ngaassume.
8 years, for the past 8 years nagpakasal tayo , nabuntis mo ko at niloko mo ako. Oo niloko mo ako.
Buntis ako nung simula ka magloko. You are a professor and she is your student. Tama kayo. My husband is having an affair with his student.
I was 5 months pregnant nung nalaman ko na may kachat ka. Sabe mo student mo lang un may tinatanong lang.
7 months both of you sending heart emoticon. Sabe mo fling lang.
8 months both of you sending nudes pictures and green jokes and green messages. Nahuli kita pero sabe mo pastime lang dahil bawal tayo magsex. Sige pinagbigyan kita at inintindi. Nakita ko ung phone mong sira. Pinaayos ko. Nakita ki ybg dummy account mo. Nabasa ko lahat ng convo nio. Ang sakit sobra. Nabasa ko pati ang SOC nio. Para akong tanga at baliw kakaiyak sa nabasa ko.
9 months both of you sending i love you, i miss you. Hindi ka n rin ngrereply sa mga messages ko. Sinabe ko na sumasakit ng tyan ko pero sabe mo "magpahinga ka lang mahal". I was devasted that time coz I know magchat nanaman kayong dalawa.

Kabuwan ko nun at sinabe kong tumigil kana. Kinausap ko ung babae through txt na tigilan na ang pakikipaglandian sayo.
Until nang managanak ako nahuli kitang magkachat pa din kayo. Nabasa ko ng full convo nio. Ang sakit sobra dahil ang dame niong pangako, after 5 years magsasama n kayo, bubuo ng masayang pamilya. Sinabe ko na tigilan mo na. Kampante na ako na titigil kana.

February binilhan kita ng regalo, I also write a letter. Kinuha mo ung regalo pero hnd mo binasa ang sulat ko.
Hinalungkat ko ang bag mo. May letter.
"Happy Valentines bie ang cute cute mo"
Tinanong kita sabe mo may nkitype lang sa laptop mo at pinrint ng bata mo. Dahil hnd naman bie ang tawagan natin.
Dumaan ang 9th anniversary natin na wala ka man lang paramdam.

May , lage kang nasa computer shop. May pinapagawa ang head mo sayo. Pero that time nakutuban n ko. Same time everyday.
Nahuli kita. Nahuli kitang magkachat ng student mo. Sending love messages. Kinaladkad kita sa labas ng comshop. Wala n kong pakialam kung nakakagawa na ko ng scene. Sabe mo titigil kana.

Umalis ko ng bahay nio kasama si baby. Akala ko susunduin mo kme ni baby pero hnd. Sila mama at papa mo pa ang nakiusap na ayusin natin para sa bata. Na wag daw hayaang masira. At umuwi kame ni baby . Nagusap tayo. Sabe mo ititigil mo na. Na nagawa mo lang yun dahil past time mo lang. Na nagawa mo lang un dahil na challenge ka lang. Kaya ako itong tanga pinatawad ulit kita. Nagmakawa ka. Pero pinatawad pa din kita. Tanga ko diba. Kahit ilang beses ko na nahuli nagpapakatanga ako sa isang gago.

May 30 pinuntahan kita sa school nio. Inaabangan kita and luckily nakita kong lumabas ang kalandian mo. Hinabol ko siya at kinausap. Tinanong ko pa siya kung saan b niya gustong kumain. Puno lahat ng fast food except sa pizza resto. Kaya doon na lang kame. Kinausap ko siya ng mahinahon kahit gustong gusto ko n siyang sabunutan, kaladkarin at ipahiya pero dahil professional ako mas pinili kong kumalma.

Kinausap kita gurl. Sabe mo titigil kana at lalayuan mo na pero ano nanamn ito. May 29 and 30 nagsex nanaman kayo.

June 8 pinunthan kita sa trabaho mo sabe mo may dadaanan kapa. Inantay kita , sinundan pero nanghina ako nung nakita ko kayo papuntang motel. Umuwi ako sa bahay. Tinanong kung saan k galing. Sabe mo pagod ka, ang dame nionh ginawa.
Nagpintig ang tenga ko. Pagod ka. Pagod kang makipagsex sa kabit mo. Sapak, suntok, sampal at sakal.

Were still not ok. Ang hirap ibalik ng trust. Nakakapagod na paulit ulit kang niloko. Kulang pa yan. At magsasampa ako ng kaso.
Sa iyo babae kapag nagkita tayo hindi na ko magiging mabait sayo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 05, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Kapag Sawa KanaWhere stories live. Discover now