-1

29 0 0
                                    

(Dedicate ko po sakanya Hihi yung 38WL kasi ang pinakauna kong nabasang wattpad story at super love ko yun ^^)

Sabi ni mama noon na ang mga lalaki kailangan daw munang pahirapan para naman makita mo kung sincere talaga sya sayo kasi minsan kapag minadali nyo lang daw e kadalasan nagkakamali.

Kaya ito ako ngayon hindi nagpapaligaw..

EH KASIII NAMAN WALANG NANLILIGAW nubayan! Wahahahaha pero wag kayo uyy! Di naman kasi ako naghahanap, talagang aral muna pero di pwedeng mawala yung Pa crush crush Hihihihi d^^b natural nanaman yun e kaya kontento na ako na tinitingnan sya sa malayo habang nakangiti, nakatawa, nakakunot ang noo, galit, malungkot at gutom d^^b Hehehe OO ALAM KO YAN LAHAT E DAIG KO PA KILLER KAKAMASID SAKANYA E BWAHAHAHAHAHA *face palm* tinotopak nanaman ako haynak---

HAYESSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

"Ayy!! baklang bading!! Ateng naman jusko uso kumatok diba? panu pa't binigyan ka ng kamay kung hindi mo gagamitin? kainis naman e pag ako nagkasakit sa puso at di na makita pa ang palaging hinahanap ng mata ko sa araw araw na nabubuhay ako mumultuhin kita! MUMULTUHIN TALAGA KIT--"

"ARAYYY!!" (MAKABATOK UGHHH! >.<)"

"OA mo Hayes WAHAHAHAHAHA oo nga pala kanina pa kasi kita tinatawag bingi ka ba? ano pa't binigyan ka ng tenga kung di mo gagamitin diba? Pag ako napaos at nabutas ang ngala ngala ko mumultuhin kita! MUMULTUHIN KIT--"

"ARAYY NAMAN BATANG HAYES Huhuhuhu t.t"

"e inulit nyo lang sinabi ko e kainis!!! Ano ba kasi yun??!"

"Ang Ang--"

"Ang ano nga?"

.

.

.

.

"Ang ganda ko ngayon WAAHAHAHAHAHAHAHA Ge linis na ko ng bahay darating na ang Mama mo wieeee byeeeee ^__________^v"

"Anak ng.... siopao!!! Hayst kung di kanaman kasi kaswerte sa yaya mo naman oh! Buhay! -____________-"

He's My ManTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon