Pack 1

36.6K 1.5K 262
                                    

hello, Sâu đang thử 1 concept mới :>>

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Chuông đông hồ réo inh ỏi cả căn phòng bé xíu, vang động trong bốn bức tường có giấy dán màu trắng hoa văn nổi treo đầy những bằng khen, giấy chứng nhận đóng khung các kiểu. Thò tay ra khỏi chăn, Jimin quờ quạng một hồi để tắt cái đồng hồ ồn ào đi, rồi tiếp tục ngủ vùi trong chăn. Chân cậu thò một tí ra khỏi không khí cho mát, rồi bật dậy ngay sau đó khi nhớ ra hôm nay là ngày gì.

Bên ngoài có ánh nắng chan hòa và gió thổi rất mát mẻ, đúng là một ngày tuyệt vời để ra ngoài đi chơi, nhưng rất tiếc đó không phải là kế hoạch hôm nay của Jimin. Cậu đánh răng rửa mặt một cách chậm rì như con rùa, sau đó cạo râu và không quên vuốt tóc. Mở tủ quần áo ra, Jimin chọn đại một cái áo sơ mi và quần bò, rồi vừa mặc vừa nướng bánh mì.

Sau một lúc nhồi nhét bánh mì vào mồm, cuối cùng Jimin cũng xách máy ảnh ra khỏi nhà và đi vòng qua sân sau để đánh ô tô ra khỏi nhà. Người ta sẽ cảm thấy thật là lạ khi cậu sống trong một căn nhà bình thường hết sức nhưng lại lái một cái ô tô hạng sang. Jimin cảm thấy chẳng có gì lạ khi mà cậu không có giàu, cái ô tô đó là có người tặng.

"Xin chào tất cả các bạn, hôm nay trời rất đẹp, có nắng và gió vừa phải, nhiệt độ khoảng 24 – 26 độ, rất phù hợp cho các buổi picnic cùng gia đình..."

Radio trên ô tô thông báo về thời tiết như vậy, khuyến khích mọi người đi ra ngoài với gia đình hoặc người yêu. Gớm ghê, ví dụ như người cô đơn như Jimin mà ra ngoài lúc này chắc sẽ tức phòi máu vì đi đâu cũng thấy các cặp đôi sến súa nắm tay nhau các kiểu. Thời buổi này tìm được "real love" thật là khó, huống chi nghề mà Jimin đang làm vẫn còn nhiều định kiến về nó lắm.

Xe cậu dừng trước cửa một căn nhà màu trắng rất đẹp trên một khu đồi xiên xiên thơ mộng vô cùng. Cửa nhà để mở như biết trước cậu sẽ đến, Jimin cứ tự nhiên đỗ xe vào sân và đi về phía cửa chính của căn nhà. Cậu gõ lên cánh cửa có treo một cái biển "no sex no life" khiến người ta phải bối rối, nhưng Jimin nghĩ chủ nhân cái nhà này đúng là bệnh hoạn hết chỗ nói.

Cửa kẹt mở, từ trong nhà, một người con trai với mái tóc nâu đậm được chải chuốt cẩn thận cùng khuôn mặt điển trai nhìn muốn đấm. Khi nhìn thấy Jimin, người đó nở một nụ cười cực kì bựa dâm, mở rộng cửa ra để cậu đi vào. Jimin đi qua bậc thềm, chưa kịp cởi giày ra thì giật nảy người lên khi cảm thận bàn tay nào đó vuốt vuốt phần giữa hai chân cậu. Jimin quay đầu nhìn người kia, cố gắng cười thật thân thiện rồi ôm máy ảnh chạy đi.

"Hey, hôm nay em tới muộn đó. Anh nghĩ em sẽ không đủ thời gian để chụp hết shoot ảnh mới này đâu." Anh tủm tỉm cười khi thấy phản ứng đó.

"...120 trang phân đều cả ảnh dọc và ngang, nếu anh không giở trò thì tôi có thể chụp xong trong một buổi sáng..." Jimin nhún vai, mở cửa phòng ngủ của người kia ra.

"Giở trò gì nào? Đây là bộ photoshoot đầu tiên chúng ta được tự do chọn địa điểm chụp mà, giờ em định trách ai đấy?" Người kia theo cậu vào phòng.

[Special fic][BTS][KookMin] PORN PHOTOGRAPHERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ