hihi xin chào :D
--------------------------------------------------------------------------------------------
Mấy ngày sau đó là khoảng thời gian triển khai chụp ảnh cho đợt catalogue mới của tòa soạn. Làm việc chung với những người mẫu mới khiến Jimin tức lòi mắt không dưới 2 lần bởi cái vẻ kênh kiệu, thích thể hiện của họ. Đã không nghe theo yêu cầu của catalogue rồi, lại còn cứ thích làm dáng lệch lạc, sexy đâu không thấy chỉ thấy phản cảm.
Jimin không thích nói nhiều, nhưng phía bên tòa soạn để kệ cho họ muốn làm gì thì làm, miễn là có một bộ ảnh thật đẹp và tất nhiên đó là việc của Jimin. Cậu biết là nói thế nào bọn người mẫu kia cũng không chịu nghe, nên thành ra bao nhiêu càu nhàu cậu đổ hết lên tai JungKook. Cậu hi vọng là anh sẽ nói gì đó với đám người vênh váo kia để họ biết điều mà làm ăn cho hẳn hoi cái.
"Ờ, sao em không tỏ ra thân thiện chút với họ ấy." JungKook hờ hững trả lời, tay lướt lướt điện thoại.
"Thân thiện thế rồi còn đòi thế nào nữa? Anh nói một tiếng với họ đi, nếu không chúng ta sẽ mất cả tháng chỉ để lội suối nước nóng chụp hình đấy."
"Nếu em chịu năn nỉ anh thì anh sẽ giúp... phải thành tâm đấy nhé." JungKook nhếch mép, nhìn Jimin qua viền điện thoại.
Năn nỉ á? Jimin chưa từng làm cái này với ai, mà bây giờ lại bị tên JungKook mặt dày này bắt làm, cơ mà nếu không thực hiện tốt cuốn catalogue này, tiền lương của cậu sẽ tụt không phanh cho mà xem. Vậy nên Jimin cố gắng làm vẻ dễ thương, phồng hai má lên, mắt lonh lanh các kiểu, giọng nói cũng thay đổi luôn.
"JungKook ahhh giúp em đi ~~"
"Chưa được." JungKook nói, nhưng rõ là đang khoái chí ra mặt.
"...thôi mà JungKookie, giúp em nhaaaa..." Aegyo bùng nổ.
"OK người đẹp." JungKook thỏa mãn gật đầu.
Sau đó thì tất nhiên Jimin tát anh mấy phát đau thấy mồ vì dám bắt cậu làm mấy trò đáng xấu hổ như vậy. Nhưng nhờ thế mà các người mẫu kia trở nên dễ chịu hơn, hợp tác với cậu và việc chụp ảnh diễn ra rất trôi chảy, chỉ trong 2 ngày, cuốn catalogue với 250 trang cho số đặc biệt đã được chụp và sửa màu xong. Jimin cảm thấy thật dễ chịu khi đã làm xong việc của mình và nhận được tiền trong tài khoản. Bây giờ chỉ còn chờ buổi họp báo công bố kế hoạch là có thể trở về Hàn được rồi.
Nhưng rốt cuộc thì cậu đâu có được nghỉ ngơi. JungKook kéo cậu ra ngoài để chụp ảnh cho anh và Jimin nghĩ điều đó cũng không đến nỗi tệ lắm. Bây giờ là mùa hoa anh đào nở bên Nhật, khung cảnh tràn ngập trong sắc hồng tinh khôi đầy lãng mạn và xinh đẹp. Hai người lang thang khắp những đường phố của Nhật Bản, chụp ảnh ở bất cứ đâu có cảnh đẹp để sống ảo. Máy ảnh của Jimin giờ tràn ngập những bức ảnh không phải ảnh khiêu dâm. Đó chắc hản là một sự thay đổi tích cực nhỉ?
"Nhìn kìa, họ đang nghĩ chúng ta là một đôi đấy." JungKook thì thầm với Jimin khi những người đi đường xì xào về phía hai người.
"Ảo tưởng vừa thôi." Jimin lừ mắt với anh, dập tắt những hí hửng vừa thể hiện ra.
"Thôi nào, mình thân mật như vậy còn gì? Hay chúng mình thử thành đôi xem thế nào đi." JungKook ôm vai Jimin lắc lắc dụ dỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Special fic][BTS][KookMin] PORN PHOTOGRAPHER
FanficAu : Sâu nhiều màu :D Tittle : Porn Photographer (người chụp ảnh khiêu dâm) Pairing : KookMin Raiting : không H đâu nhaaaa Warn : anti đừng vào đọc rồi chửi Sâu, Sâu sợ :<