PROLOGUE

100 3 0
                                    



~~~~~~~

"WHAT!!! AGAIN!" Inis na sagot ko sakanya

"dont shout son it's for your Future and also in our Company" for my future? Seriously? Ako dapat ang nagdesisyon kung anung gusto ko sa future ko.

"NO!! I won't marry that girl para sa future ko talga lang ahh ipapakasal moko sa hindi ko gusto!! are you insane" madiin na sabi ko

"I will cut your allowance and ATM kapag dimo sinunod mga pinaguutos ko sayo o baka naman gusto mokong makalaban son?"

"Fuck! Don't be so freak Dad because of that girl ARGGGGHHH!!" Kaya nya akong tiisin dahil kang din?

Di sya sumagot at tinititan lang ako ng walang emotion

"Ahhhh!!! Dad Bat moko ginaganto I'm your only son pero bakit nyu ko pinapahirapan!"

"Kasalanan mo yan kung nagpapakatino kalang at sinusunod moko di mangyayare sayo yan!. Don't worry son I will double your allowance kapag nagawa mo mga inuutos ko sayo so deal?" Matino naman ako ah! Tsh

"Muka ba kong Pera Dad. Dimoko madadaan sa pa deal deal mo nayan tanda!"

"It's a Deal or Not" pagkatapos nyang sabihin yun ang ngumisi pa sya

"Langya Dad anato naglalaro tayo? Deal or NO Deal!?"

"tsh! I'm waiting for your answer Son??"

"ou na DEAL na tanda!" Wala nakong magagawa

"Good .So do what i want son And by the way dadating sya bukas dito galing korea so gusto ko ikaw wang sumundo sakanya at magkakaroon din tayo ng dinner date kasama ng father nya?"

"Ano! Yung Mga tauhan mo nalang pasundo sakanya!"

"Di kaba nakikineg saken diba sinabe ko sayo na lahat ng paguutos ko gagawen mo then i will double your allowance or do you want me to repeat it again to you!!"

"tsh! ou na muka bakong driver senyu. tong ka gwapuhan kong to magsusundo lang sa babae nayon tsh! pasalamat ka old man i need you money!"

"good i will call you tommorow what time you need to go to the airport and remember be nice to her"

"yeah! i need to go old man"

Fuck pasalamat talaga yang old man nayan kaylangan ko ng pera nya. Pesteng Koreanang babae nayan Katulad lang nya siguro yung mga koreanang babaeng na dadate ko Pa cute at Flirt pa tsh! But they are Hot I like Hot girl's but i don't want marry early. Kaya kaylangan kong umiisep ng paraan para di ako makasal ng ma aga Kaylangan ko tulong ng mga ungas kong kaibigan.

~~~

"Cd's and foster kay bessy at couz check, watch for dad check,dress and make up for tita check,dun sa dad ni fiancee perfume check,kay fiancee chocolate check! yan wala na siguro akong nakalimutan teka mahileg kaya yun sa chocolate ay bahala na I'm so excited ng umuwe sa Philippines wahhhhhhhhh!!!

"CALLING DAD"

"hello dad.....ahmm yes ..dad...opo nakahanda napo....syempre naman makakalimutan ko ba yung sayo....i miss you too dad...talaga dad binili moko ng conduminuim ko wahh thank you dad you're the best dad talga...huh? sya susundo sakin that great...ilove u too dad thanks again bye!"

--end call

Lalo tuloy akong na excite my condominium nako saka si fiancee pa susundo sakin gosh! ^___^V anu kaya itchura nya kamuka nya kaya si Sehun o si lay ng EXo o si Siwon ng Super Junior wahhh!! Idol din nya kaya yung KPOP?? Kyaaa!!! Im so excited!!!

*roll in the bed*

-KNOCK-

"Ms. Yumi mag ready napo kayo after 30 mins. Po pupunta napo tayung airport"-butler

"Ahh cge"

OKEY PHILIPPINES HERE I COME ^o^

My Childish Girl (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon