Ở chap này, au ko nói đến Momiji nữa mà là truyện của tiên giới nha. Chap này cũng rất quan trọng cho mấy chap sau đó. Iu mọi người nhiều. Ủng hộ au nha.
💕💕💕💕💕💕💕Vô truyện💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Đầu tiên, chúng ta sẽ đến với TG của Thám Tử Lừng danh Conan.
Sau khi tìm đcj thuốc giải độc hoàn hảo, Haibara Ai và Conan cùng uống thuốc giải độc trở về hình dạng cơ thể cũ là Miyano Shiho và Kudo Shinichi.Shinichi đã rủ Ran, cô người yêu của mình Đi hẹn hò ở Troppicoland. Nhưng cậu đâu ngờ rằng, đám Tổ Chức Áo Đen có cuộc trao đổi ở đó. Cậu bị phát hiện và bị ám sát. Ran đau lòng về chuyện người mình yếu đã chết.
Trong lúc đó, trên tiên giới Kudo Shinichi mở mắt thì... Trước mặt là cảnh 4 vị mặc đồ khác ng. Một trong 4 vi đó chỉ im lặng, 2 cô bé và 2 cậu bé và cuối cùng là 3 ng thanh niên tầm 21 đến 22. Họ đang cãi nhau về chuyện j đó. Cậu mệt mỏi nói
-Enou! Cho hỏi đây là đâu? Các ng là ai? Và hình như tôi chết rồi mà?!
-Đây là tiên giới. Còn ta là Thần Sinh Tử. Đây là Thần Chết*Chỉ tay qua chỗ ng mặc đồ đen* . Còn ng này là Thần Mặt Trăng. Còn quý cô đây là thần Thời Gian. Còn đám nhóc này là các tiểu tiên. Còn...
-Tôi là Harumi Aila, là 1 ng từ TG khác. Đây là Ace và Ren.
-Nào chúng ta xem tiếp TG khác đi!
💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
TẠI TG FAIRY TAILL 💕💕💕💕💕💕Lucy Hearfilia, Julia và Wendy quyết tâm tỏ tình với Gray, Natstu và Romeo.
-Mình sẽ nói cho cậu ấy bk tình cảm của mình.
Lucy nói.
-Umk! Juvia cũng vậy. *Quyết tâm face*
-Em cũng thế.
Đến lúc mà cả ba ng là Natstu, Gray và Romeo đi về hội
-Ưm... Natstu ak.... Tớ... Tớ... Ưm... Tớ thích cậu nhiều lắm!
-Anh Gray ơi... Juvia thích... Juvia thích anh Gray... Rất nhiều!
- Romeo... Tớ... Tớ... Tớ thích Romeo!
Nói xong, mặt của ba cô nàng đỏ lựng lên, trông cứ như quả gấc chín
-Ờ! Kệ các cậu, chúng tôi có ng để thích rồi
Cứ như xét đánh ngang tai các cô gái, họ bằng hoàng hỏi
-Là ai?
-Là Ice/ Lisana.
Gray và Natstu đồng thanh
-Còn tớ thì yêu một coi bé dưới thi trấn.
Khi Romeo vừa dứt câu thì
-Romeo-san! Anh ở đây ak?
Một cô bé kia dễ thương chạy vào. Mà nhìn giống vầy
-AK! Để tớ giới thiệu với cậu đây là Haruki. Ng yêu của tớ. Cậu ấy là 1 pháp sư thực thụ đấy.
-Ừm! Chúc cậu hạnh phúc.
Wendy vừa nói, nc mắt lưng tròng. Còn về phần Juvia và Lucy thì
-TẠI SAO?
Cả hai cô cùng đồng thanh
-Vì Lisana dịu dàng hơn cô, đẹp hơn cô, đảm đang hơn cô. Vậy thôi.
-Vì Ice đẹp hơn cô, dịu dàng hơn, đảm đang hơn và mạnh hơn nữa.
-Đối với Lisana /Ice thì hai cô ko bằng một góc nữa.
Đoạn cả Natstu và Gray đồng thanh thì cả Lucy và Juvia như chết lặng, ko ai nói tiếng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN NARUTO- ĐNFairyTaill-Conan-Đn One Pice]QUỶ NỮ HỒNG DIỆP
ActionĐọc đi rồi bk. Đọc nhớ comem, vote, bình chọn nhé. Iu các bạn độc giả. Đây là cuốn truyện thứ 3 mình viết đấy. NHỚ ĐỌC KĨ BẢNG MỤC LỤC TRƯỚC KHI ĐỌC NỘI DUNG. Mọi ng nhớ nha. Iu mọi ng. Đây là truyện của au nên một số nhân vật của Đn One Pice sẽ...