Habang nag sscroll down scroll down ako sa newsfeed ko puros na lang "Ang ganda ng story ni Mel" "Ang galing niyang gumawa ng Romance" Yan na lang palagi yung nakikita kong post sa newsfeed ko, I'm a reader in wattpad and i have a goals ang goals ko ay ma accept.ako ng mga aspiring authors sa wattpad at hindi ako nag sising yung real account ko yung gamit ko.
Yung iba kasi sanay sila na gamitin yung Dummy account nila oo alam kung uso yung dummy account pero never pumasok sa utak kung gumawa ng ganon.
Kaya naman sa curious ko inistalk ko yung Mel na yun I search him in facebook para makita ko yung pangalan niya sa Wattpad kung maganda ba yung story niya sa Watty.
Then ayon nag simula nakong mag stalk sakanya. When I see his picture in facebook napangiti na lang ako Gwapo siya Perfect kumbaga perfect yung jaw niya maganda yung kilay ayos na ayos talaga tapos yung ilong matangos tapos yung balat niya maputi,nakahubad siya sa picture niya sa facebook wala siya damit kaya naman kita yung abs niya.
Napapangiti na lang talaga ako habang inistalk siya kaya nag addfriend ako sakanya.Hihintayin kung ma accept niya ako.Hope sana ma Accept.niya ko hehe
___________________
Ako si Sharon
Ron_Ashhh