I HOPE THAT YOU'LL ENJOY THIS STORY .. IT'S KINDA BORING BUT I DO HOPE THAT YOU'RE GOING TO VOTE OR LEAVE SOME COMMENTS FOR SOME SUGGESTIONS ..
----------------------------------------------------
"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHH"
"BAKIT?! ASAN? MAY RAPE???!!" tanong ng ate ko habang may hawak na itak ..
-___- Oo itak ..
Kasi naman sino ba namang hindi magugulat kung biglang may sisigaw ng alas-tres ng madaling araw ..
Bakas pa sa mukha niya ang pagiging bagong gising ..
Habang ako .. Mukha akong ni-rape, magulo ang buhok, maga ang mata at mabaho pa ang hininga ..
"ANO BA NAMAN YAN CZA!" sigaw niya sakin dahil naabutan niya akong nakayakap sa unan ko na may mukha ni Sehun habang nakaharap sa computer ..
Mangiyak-ngiyak akong lumapit sakanya habang nakayakap pa rin ako kay Sehun (unan)
"ATE!! HUHUUHUHUHU!!!" with matching huhu talaga habang umiiyak na talaga ..
"Ano? Czarina naman! Gabi na .. Bakit ka ba umiiyak?" tanong niya at binitawan na ang itak na hawak niya kanina ..
"Ate!!!! HUHUUH o_____________o MAKIKITANAITANGNGGJURNSINRIGR" sigaw ko habang niyayakap siya at nagtatatalon.
"ANOO?! KAPAG HINDI MO INAYOS YANG PAGSASALITA MO IITAKIN KITA!" sabi niya at akmang kukunin ang itak.
"NOOOO!! ATEE!!! MAKIKITA KO NA ANG ASAWA KO!!!!" sabi ko at muling nagtatatalon ..
Sa 7 oras kong pag-iintay para lang makapagpareserve ng SUPER DUPER VERY VERY IMPORTANT PERSON sa ticket ng EXO ngayong madaling araw lang ako natapos at naverify!
OHA! OHA!! Kasi naman .. Yung ticket na 'yon.. May access papunta sa dressing room nila .. Masisilipan ko na at mara-raoe si Sehun dun magkakababy kami pakakasalan niya ako at magigi---
"ARRAYYY!! HUHUHU :'(" Sigaw ko .. Si ate kasi bigla akong binatukan ng pagkalakas-lakas na nakapagpagising sa Mala-green kong utak
Siguro kailangan ko ng bawas bawasan ang pagbabasa ko ng mga BS nakwento ni Sehun sa wattpad ..
"Kung ayaw mong magpatulog .. Takpan mo yang bunganga mong mabaho at baka pasakan ko yan ng isang tube ng TOOTHPASTE NA MAY KASAMANG ZONROX!" sabi niya at umalis na sa kwarto ko ng padabog.
"AHHMMMMMMMMMMMMMM" impit na sigaw ko habang kinakagat ang ulo ni Sehun .. Yung unan ha!! Hindi si Sehun! Kasi kung si Sehun talaga 'to labi niya ang kakagatin ko!!!
Humiga ako at iniangat ang unan ko na may nakangiting mukha ni Sehun ..
"Makikita narin kita mahal ko .. Hintayin mo lang .. I miss you too ... Ano ba?! Wag mo nga akong tingnan ng ganyan! Ano ba kasi Se---
"MAY BOYFRIEND KA?! ASAN YAN?!" biglang sugod ni papa sa kwarto ko ng may hawak na walis tambo. Napayakap naman ako kay Sehun na unan habang nakatingin si papa at nakita ko si mama na nakasunod sakanya habang nagkakamot ng bilbil niya.
"Hindi ka na ba talaga masasanay jan sa anak mo? Kausap na naman niya yang asawa niya!" sigaw niya kay papa at itinuro ang isang malaking picture ni Sehun sa ding ding ng kwarto ko.
"Ano ba naman yan papa? Nagho-honey moon kami ni Sehun ehh :3 Panira kayo ng moment." sabi ko at umupo ako ng maayos ..
"AHHH" sigaw ko ng umamba si papa na ihahampas sakin ang walis tambo.