on-1

238 21 11
                                    

Tôi lấy bàn tay cào cào lại tóc,gắng sửa sang trang phục sao cho trông có vẻ chỉnh chu,nhìn bản thân trong gương,không hiểu sao mình lại cởi thêm một cúc áo sơ mi nữa ra.

Hmm có lẽ là anh ấy thích vậy chăng? Tôi tự hỏi,nhanh chóng ra khỏi nhà vệ sinh,lẻn qua sảnh chính,chẳng bao lâu sau đã đứng trước cửa phòng hiệu phó.Hôm nay trường tổ chức một buổi kỉ niệm 30 năm thành lập,tụ tập đến tận tối,một mình ở trong căn hộ cũng rất chán nản,không bằng đến đây tìm người tình của mình thì hơn?Tôi chắc mẩm với cái tính của anh,anh sẽ chỉ qua loa nhấp môi cho có-nếu được mời,sau đó sẽ nhanh chóng lẩn đi.

Khi nhìn thấy cửa phòng khép hờ,tôi thích thú vì mình đã đoán đúng,có nên vào không?Gây cho anh một bất ngờ nho nhỏ,để tự thấy bản thân mình thật ra vô cùng biết điều.

Không có thời gian để suy nghĩ nữa,tôi đẩy cửa bước vào,người đàn ông trong bộ suit đã cởi gần như 3 cúc áo ở hàng cúc trên,ẩn hiện màu da tuyệt vời với đôi mắt nghiền và tóc tai bù xù,trông chẳng giống anh ngày thường chút nào..Và lạy chúa,nó gợi tình chết đi được!

Ý nghĩ ấy xâm chiếm lấy tôi ,đến mức tôi không hề ngửi được hơi men vờn quanh cả căn phòng,bụng dưới tôi nhộn nhạo,gan bàn chân chợt lạnh toát vừa ngứa ngáy hết cả lên.Ôi! tôi hít sâu một hơi trong khi không thể ngừng cọ hai đùi vào với nhau,hai cánh mông không tự chủ nhà co rúm lại,cá là mặt tôi trông thèm thuồng chết đi được.

Phải mất một lúc lâu sau tôi mới bình tĩnh lại được,lúc này tôi mới nhận ra mùi bia rượu nồng nặc.Chúng ở khắp nơi,càng tiến gần đến anh,tôi lại càng ngửi thấy rõ.

"Seungwoo à,anh đã uống ư?" tôi nghĩ thế,và không lường được rằng cái miệng lại nói toẹt ra luôn.

"Ừ,..em vừa cọ hai đùi vào với nhau đấy à?" Anh vẫn nhắm mắt,chết tiệt,tôi còn tưởng anh không biết về sự hiện diện của tôi,mà sao anh biết?

"Anh biết cả đấy,vì anh nghe được tiếng cọ vải sột soạt."

Không thể tin được,anh lại có thể trả lời câu hỏi còn chưa ra đến ngoài môi của tôi.Ý gì đây?

Trong lúc tôi còn đang cau mày,anh khẽ mở mắt ra,đầu vẫn hơi ngửa ra sau,khoảng tầm một hai giây sau đó,anh mới quay sang nhìn tôi.

"Thế nào,bé Dani,không xa anh được lâu thế à?" Anh cười,tôi không chắc là anh có say hay không.

"Vâng,ở nhà chán lắm." Tôi thành thật đáp lời.

"Ừ,tôi cũng vậy." Anh hờ hững đáp trả,kéo tôi ngồi lên mặt bàn,đối diện với anh-không,đáng ra phải nói là,hạ bộ của tôi đối diện với khuôn mặt anh,nhưng tôi đâu còn tâm trí để ý tới nó cơ chứ,trong đầu tôi quay mòng mòng câu nói của anh khi nãy,ý của anh là không thể xa tôi?Vây ư?Khóe miệng tôi cong cong,mặt tôi cũng đang đỏ lừ,...

"Ôi,xin em đấy,đừng cọ hai đùi của em nữa.Anh không chắc anh sẽ làm gì nếu em còn tiếp tục vậy đâu." Anh thở dốc khó nhọc,hai tay không ngừng vuốt ve gò má tôi,điều này khiến tôi phải cúi xuống,cũng cảnh tỉnh tôi khỏi những suy nghĩ vẩn vơ.

Trong tiềm thức,tôi đang giãy dụa trong sự ham muốn mãnh liệt,ưm..tuyệt đấy,tôi oằn mình dưới bàn tay anh đang chuyển hướng xoa nắn từ gò má xuống dưới bả vai,một tay thì khéo léo cởi cúc áo sơ mi của tôi ra.Anh đứng lên từ bao giờ,tôi ngước mắt lên nhìn,trông anh chẳng cao hơn tôi là bao,tôi vòng tay qua cổ,kéo môi anh áp sát với môi mình,nhìn anh qua làn mi cong vút.

Hai tay anh túm chắt lấy bả vai,nhẹ nhàng tụt dần áo tôi sang hai bên.Hai làn môi chúng tôi dán chặt vào với nhau,anh dẫn dắt tôi,tôi dẫn dắt anh,cùng nhau lột trần bản thân dưới dục vọng nguyên bản.

Á...một chân anh co lên,cạ vào cậu bé của tôi,tôi rướn người nhằm gần gũi anh hơn nữa,như hiểu được ý nghĩ của tôi-mà tôi lúc này đã khỏa bán thân trên,anh bỗng nhiên cắn tôi một cái đau điếng,chậm chạp rê lưỡi xuống dưới,theo từng cái rê lưỡi của anh,tôi cảm thấy thân thể này chẳng còn thuộc về tôi nữa.

Nóng bỏng quá!

Kích thích quá!

"Ôi Ong Seungwoo à.." Tôi rít lên từng tiếng qua kẽ răng,đoán xem anh đã 'nhấm nháp' tôi đến đâu rồi nào?Hmm..có lẽ là đến cần cổ,giờ thì đã xuống xương quai xanh,..giờ thì là trước ngực ư?

Anh chẳng thèm đáp lời tôi,miệng vẫn săn sóc từng tấc da thịt tôi,anh đảo lưỡi qua vùng quanh núm nhưng chẳng động vào phần trung tâm.Tôi nghiêng đầu nhìn khuôn mặt góc cạnh của anh,hai tay không chống xuống bàn nữa mà vò vào tóc anh,rướn người lên,nào,nữa đi,đây chưa phải tất cả mà

"Xin anh đấy,chạm vào em đi" Thở hắt ra mộ tiếng,tôi nức nở,nhưng việc ngay sau đó còn làm tôi nức nở hơn.Chắc chắn là anh chỉ muốn nghe chính miệng tôi nói ra những điều dâm loạn thế này,sau khi đạt được mong muốn liền day nhẹ phần núm,thành thục biến nó thành đầu kem mà liếm mút.

Thế là tôi liền đánh bạo tưởng tượng,chính động tác ấy,chính con người này đây sẽ làm y thế với một phần nào đó sau thẳm của tôi.

Tôi thà chết cũng không dám nhận,tôi đã quá đỗi cương cứng,và phía sau tôi cũng đã ướt át đầm đìa,tôi hóp bụng lại ngay lập tức,run rẩy vì ý nghĩ điên rồ của mình,trong một khắc đầu óc tối đen vì bị giày vò giữa từng cơn khoái cảm,tôi ngã gục xuống bàn,mặc kệ anh ấy mỉm cười nhìn tôi.

"Bé Dani em,xem chúng ta có gì đây" anh đổi mục tiêu,ve vuốt giữa đùi trong của tôi,hức..tôi nấc lên,đừng mà,anh sẽ biết bí mật của em mất,

"Chết tiệt,em đã ướt sũng rồi' anh gằn lên "tôi phải làm gì với em đây"

"Vâng" tôi cố nhổm dậy,có gắng cởi khóa quần tây,tôi chỉ làm được đến đó,hai tay anh đã vói xuống gấu quần,lột và ném chúng ra xa.

Tôi chỉ còn độc một chiếc quần lót.

/ongniel/ love me love me moreWhere stories live. Discover now