Tôi xấu hổ vô cùng,mặt tôi nóng cháy,tôi cố cúi đầu xuống để những lọn tóc lòa xòa che kín rạng hồng trên mi mắt,hai tay để úp gọn trên đùi,trông tư thế không khác trẻ nhỏ ngồi ngoan nghe giảng là bao.
Nhưng đời nào Seungwoo sẽ để tôi yên ổn,anh gạt đôi tay của tôi ra,khẽ lần vào tận trong đùi,từng cái chạm như châm từng ngọn lửa nhỏ lên da thịt của tôi,Seungwoo đang cố làm tôi hứng lên nhiều nhất có thể,bàn tay anh tự bao giờ đã đến trên đỉnh quần lót,khẽ gẩy nhẹ.
Tôi khẽ liếc nhìn người anh em bé nhỏ đang nằm trọn trong đáy quần và đếm nhẩm từng giây đợi nó được giải phóng.Nhưng Ong Seungwoo không làm vậy,anh ve vuốt nó qua một lớp vải,ban đầu chỉ là một vài ngón tay,về sau là cả bàn tay ấm nóng ôm toàn bộ phần nhô lên của quần lót,bóp nhẹ theo một giai điệu nào đó.Tôi vừa thở dốc vừa nhìn cảnh tượng ấy,bàn tay anh đang bóp lấy cậu bé của tôi và tôi gần như phát rồ lên với sự dính dáp ở thân dưới.
"Anh tin chắc là em ngửi được mùi của em,phải không?" anh hỏi tôi,không ngẩng lên,cũng không hề ngừng động tác ở tay,lòng bàn tay đang day nhẹ phần trung tâm trong khi các ngón tay cố vói vào phần đáy chậu ấn nhẹ.
"Phải không?Bé Dani?" Lần này thì anh ngước lên nhìn tôi.Tôi cá là bản mặt mình trông gợi tình chết đi được,ôi cái sự sung sướng này,cái mùi hương này...
Và chưa kịp đợi tôi trả lời,mặt anh bỗng nghiêm hẳn lại,đánh vào đùi tôi.
"Daniel,quỳ lên"
Tôi quỳ lên,tay anh vẫn chẳng hề ngừng,lên rồi xuống,lên rồi xuống,hông tôi lắc lư khao khát được anh chạm vào nhiều hơn thế.
"Đưa hay tay ra sau gáy." Seungwoo à,em biết chứ,nghe tiếng thở của anh kìa..
Và thế là lúc bấy giờ,tôi như người tù sung sướng nhất trên đời này.Đùi tôi khép hờ,phần hông khiêu vũ cùng những cú day nhẹ từ anh,hai tay tôi bắt qua sau đầu.Tôi đang rên rỉ và ướt nhẹp trong văn phòng của Ong Seungwoo.
Ý nghĩ ấy thoáng qua đầu óc tôi,chợt tôi thấy anh dừng việc xoa nắn ở tay lại.Hai tay anh cầm lấy hai mép quần lót trước và sau,kéo căng hẳn ra và cọ sát đáy quần vào Daniel-bé.
"Trông em chẳng khác gì người mẫu nam trong tạp chí tuần này,anh ta bắt tay qua sau đầu,phần hạ bộ ưỡn lên..nhưng Dani à,em gợi cảm hơn anh ta gấp trăm nghìn lần.Tin tôi đi,dương vật của em đang cố cọ sát vào đáy quần và độ lắc của hông thật đáng kinh ngạc"
Lời nói anh ù ù xoay vòng bên tai,từng thớ thịt trong tôi phồng lên hết cỡ để chứa hết sự hứng tình đáng xấu hổ này,tôi bấu tay vào vai anh,phần eo rung dữ dội,anh bạn nhỏ của tôi đang cảm nhận được vải vóc mềm mại cọ xát nơi đầu nấm.Đầu nấm cứng căng lên...
"Dani bé xinh bắn chỉ vì một cái quần lót cơ đấy" Tiếng Seungwoo đầy trêu tức nhưng tôi còn đầu óc đâu mà suy nghĩ nữa,tôi thõa mãn vì sự thật ấy,rằng tôi nhạy cảm và dâm dãng một cách hạ đẳng vô cùng.Thế thì có sao,chỉ cần là Ong Seungwoo,tôi sẽ bộc lộ bản năng nguyên thủy nhất của mình.
Ong Seungwoo mỉm cười nhìn tôi đầy quyến rũ,tôi lặng lẽ đỏ mặt,vươn hai tay ôm lấy cổ người đàn ông trước mắt,khẽ rướn hạ thân lên
Nhớp nháp quá
Tôi hôn lên cái cằm quá đỗi quyến rũ kia,cảm nhận từng ngón tay anh dạo bước qua mái tóc của mình,gần như là dùng một lực rất mạnh tác động xuống mái đầu tôi,ướt át nơi dáy tai,tiếng nói anh vang lên khe khẽ
"Dani,tuyệt lắm,giờ đến lượt anh nhé."
Không bao giờ là một câu hỏi
Tôi thở hắt ra,"Được thôi anh yêu"Tôi thì thầm,hai tay chuyển từ sau cổ ra bám lấy hai bên vai anh,bật hẳn dậy
'Ngồi xuống ghế nào,em sẽ giúp anh'
Nói đoạn Ong Seunwoo ngồi xuống ghế,tôi ngồi lên đùi anh,ồ không,phải nói sao đây,hai chân tôi mở lớn,ngồi lên đùi anh,mặt tôi đối diện mặt anh,tôi như cảm nhận được từng hói thở của người đàn ông trước mặt.Hạ bộ của hai chúng tôi đè lên nhau,tôi thử cựa mình,lắc hông,cố gắng khiến cho hai vật kia tiếp xúc nhiều nhất có thể.
"Ư...hư..Anh ơi"Tôi gọi anh,giọng tôi nghe hứng tình không chịu được,tôi lặp đi lặp lại từ anh ơi anh ơi mãi,vừa cảm nhận sự gồ ghề chèn ép thân dưới của mình.Không biết vì sao nữa,tôi cúi đầu nhìn xuống,giữa hai vật đáng xấu hổ của chúng tôi,kéo ra một sợi chỉ bạc,xấu hổ quá,ai cũng biết nó là gì hết...
"Anh đây,bé Dani,ngẩng lên,tôi muốn ngậm đầu nhũ của em"
YOU ARE READING
/ongniel/ love me love me more
Romanceong seungwoo nhẹ nhàng thủ thỉ: "mong là em sẽ mãi ở bên tôi".