Quanh mình đầu tiên là hoàn toàn yên tĩnh, ngay sau đó liền bộc phát ra từng trận cười to.Này phỏng chừng sẽ ở ngày Ninh nước trong lịch sử ghi lại một khoản đi, lại để cho tân nương tử ngày mai trở lại, trước không có người sau cũng không có người a!
Quanh mình các khách xem cũng cười rút ra, ngay cả đưa hôn trong đội ngũ không ít người cũng không nhịn được cười ra tiếng, cho dù ai đều là đầu một gặp được loại sự tình này.
Trong kiệu hoa, khí định thần nhàn Hàn Vân Tịch rốt cuộc chậm rãi nheo lại hai tròng mắt, Tần Vương Phủ, khinh người quá đáng!
Vương Hỷ bà ảo não đi về tới, rên rỉ thở dài, “Ô kìa, quá xui, ta làm vui bà nhiều năm như vậy, liền chưa thấy qua như vậy! Trở về trở về, nhanh đi về!”
Nhưng mà, ngay tại kiệu phu lần nữa nâng kiệu lên thời điểm, Hàn Vân Tịch nghiêm ngặt a một tiếng, “chờ một chút!”
Ách...
Ai nói chuyện?
Mọi người dừng lại, nhìn bốn phía, không tìm được người nói chuyện.
“Vương bà bà, làm phiền ngươi đi hỏi một chút, ngày mai khi nào tới?” Hàn Vân Tịch mở miệng lần nữa, giọng bình tĩnh lại lộ ra một cổ không cho làm nghịch uy nghiêm, thanh âm không lớn, lại để cho quanh mình mọi người nghe rõ rõ ràng ràng.
Trong lúc nhất thời mọi người cũng là bất khả tư nghị đất nhìn về phía kiệu hoa, đây thật là Hàn Vân Tịch đang nói chuyện sao? Dưới tình huống này, nàng không phải là nên len lén khóc sao? Lại còn dám nói chuyện, hơn nữa còn nói lớn tiếng như vậy?
“Vương bà bà, ngươi còn ngớ ra làm chi? Chẳng lẽ muốn bổn tiểu thư truy cứu ngươi mang sai đường trách nhiệm sao?” Hàn Vân Tịch chợt nghiêm nghị.
Vương bà bà bất ngờ, hù dọa giật mình! Mang sai đường là Thái phi giao phó, Tần Vương Phủ đương nhiên sẽ không truy cứu nàng, nhưng là, Hàn gia thật truy cứu tới, nàng cũng phải ăn không ôm lấy đi nha, cho đến lúc này, Thái phi mới sẽ không đảm bảo nàng đây.
Này Hàn Vân Tịch thế nào đột nhiên biến hóa lợi hại?
Vương bà bà cũng không đoái hoài tới nhiều như vậy, vội vàng liền ứng, “Phải phải! Đại tiểu thư chờ một chút chờ một chút.”
“Đông đông đông!” Vào lúc này gõ cửa miệng không ôn nhu.
Hay lại là cái đó lão môn Nô mở cửa hông, “Làm gì vậy, cho các ngươi ngày mai trở lại nghe không hiểu sao?”
“Tân nương tử hỏi rõ ngày lúc nào đây! Làm phiền thông báo một chút Thái phi.” Vương bà bà ôn tồn đất yêu cầu.
Quanh mình đầu tiên là hoàn toàn yên tĩnh, ngay sau đó liền bộc phát ra từng trận cười to.
Này phỏng chừng sẽ ở ngày Ninh nước trong lịch sử ghi lại một khoản đi, lại để cho tân nương tử ngày mai trở lại, trước không có người sau cũng không có người a!
Quanh mình các khách xem cũng cười rút ra, ngay cả đưa hôn trong đội ngũ không ít người cũng không nhịn được cười ra tiếng, cho dù ai đều là đầu một gặp được loại sự tình này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân tịch truyện_Thiên tài tiểu độc phi
Non-FictionNàng là y học thế gia hèn mọn nhất phế vật gái xấu, người người có thể lấn; Hắn nhưng là ngày Ninh nước tôn quý nhất Vương, vạn chúng ủng hộ, quyền khuynh thiên hạ! Ngày đại hôn, kiệu hoa lâm môn, Tần Vương Phủ cửa đóng chặt, ném ra một câu "Ngày ma...