Chap 2

9 2 0
                                    

15 năm trước...
Bà minh lan( mẹ minh Ngọc ) : anh, thật sự phải sang anh sao??
Ông Robbes: thì anh muốn con nó sau này là nói dc cả hai thứ tiếng.
Bà: chỉ thế thôi???
Ông : à thì anh muốn con nó gặp ông bà nội , học phong tục tập quán bên đó!
Bà: chỉ có con thôi á? Thôi thì anh đưa minh ngọc sang đó đi, em lẻ loi một mình ở đây z!
Ông: không , anh muốn em gặp mặt bố mẹ anh nữa...
15 năm sau... ( hiện tại)
Vẫn là ông vs bà cãi nhau( nhưng có thêm một nhân vật nữa)
Bà: anh à, 15 năm rồi em chưa về thăm ba má, hay gia đình mình về trung một thời gian đi!!!( mắt chớp chớp )
Ông : lan à, em 35 tuổi rồi đó. Đừng làm bộ mặt như 18 tuổi đó trước mặt anh. Hồi đó anh đã đổ em rồi mà! Bây giờ muốn cưa anh lại từ đầu hả???
Bà: anh quá lắm! Em ko nói chuyện vs anh nữa.
Ông : thôi mà!
Minh Ngọc( nhân vật chính giờ mới dc lên tiếng): Papa à! Từ lúc sinh ra con vẫn chưa đc gặp mặt ông bà ngoại mà! Mình về Trung đi pa!
Ông : Ngọc, con sống 15 năm , đã bao giờ ba từ chối con chưa?
Ngọc: chưa ạ!
Ông: vậy thì xin xỏ j nữa! Gia đình mình về trung bằng phi cơ riêng của ba! Ngay ngày mai luôn! Hai mẹ con chuẩn bị đồ đạc đi!
Ngọc: Yeah !!!! Con yêu papa nhất!( chạy tới hun má ba)-( gia đình này tình củm ghê)
Bà: nhưng về dc bao lâu đây?
Ông: anh thì chỉ ở đc một tuần, còn hai mẹ con thì...
Minh Ngọc: thì sao ba???
Ông: thì ở bao lâu cũng đc! À, Minh Ngọc, sao con ko học thử ở đó nhỉ? Con chuẩn bị lên lớp 10 rồi còn j!
Ngọc: dạ, con làm theo ý papa!!!

Mối tình đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ