0-00

2.7K 22 13
                                    

☆, đệ 1 chương quay về

"Hân Nhi!" Lý Hân nghe được một tiếng cực kỳ bi thương tiếng gọi ầm ĩ về sau, liền đã mất đi tri giác. Tại thây ma tanh tưởi lại sắc bén phi thường móng vuốt sắp va chạm vào huyết nhục của nàng lúc, nàng nhịn không được muốn, nàng chưa bao giờ đối địch với Bạch Tư Tư, hai người quan hệ cũng được cho thân mật, vì cái gì y nguyên nếu như vậy thê thảm chết đi?

Đúng, mọi người không nhìn lầm, là y nguyên chết như vậy đi. Lý Hân vốn là một gã đại tam đệ tử, bài chuyên ngành vượt qua kiểm tra về sau, theo bận rộn học tập trong rốt cục trì hoãn qua khí đến.

Cự tuyệt cùng phòng đi ra ngoài chè chén say sưa đề nghị, Lý Hân càng muốn nằm ở trên giường, thư thư phục phục vừa ý cả ngày tiểu thuyết. Trường cấp hai thời điểm, Lý Hân ngẫu nhiên thấy được đường tỷ mang về đến một bản tiểu thuyết ngôn tình, từ đó lâm vào tiểu thuyết thế giới, không thể tự kềm chế.

Nhớ rõ đó là một bản sân trường tiểu thuyết ngôn tình, dùng hiện tại ánh mắt đến xem, hành văn khả năng hơi lộ ra non nớt, cảm tình cấu hoa cũng thập phần đơn giản, nhưng đối với tại học sinh trung học mà nói, nhưng lại một đạo mê người tinh thần lương thực.

Bất quá, Lý Hân tự nhận là là cái học bá, tại ở nông thôn, đọc tiểu thuyết không dễ dàng, nàng cũng không có nhiều như vậy tiền tiêu vặt đi mua tiểu thuyết. Vì không cô phụ cha mẹ kỳ vọng, nàng buộc chính mình hảo hảo học tập, rốt cục khảo thi chiếm hữu nàng đám thị trấn tốt nhất cao trung.

Trọng điểm cao trung học tập không khí hết sức nồng hậu, bên người bạn học đều ngày tiếp nối đêm khắc khổ cố gắng, bất quá lý phụ Lý mẫu lặp lại dặn dò, Lý Hân chỉ có không ngừng mà tự an ủi mình, chờ đến đại học thì tốt rồi.

Nghe đường tỷ nói, trong đại học nhàn rỗi thời gian rất nhiều, đến lúc đó có thể thỏa thích xem. Vì thế, Lý Hân vượt qua ba năm chiến đấu hăng hái nước sôi lửa bỏng sinh hoạt.

Rốt cục, kì thi đại học sau khi kết thúc, Lý Hân ba ba cho nàng mua cái điện thoại. Mặc dù là ấn phím, rất tiện nghi cục gạch, nhưng Lý Hân vẫn là vui vô cùng, vì vậy điện thoại có thể lên mạng, có thể tại trên internet đọc tiểu thuyết!

Cứ như vậy, Lý Hân theo kì thi đại học sau khi kết thúc mãi cho đến đại tam, đắm chìm tại mạng tiểu thuyết trong thế giới, hấp thu lấy tinh thần của mình lương thực. Dùng cục gạch điện thoại, đến trí tuệ nhân tạo điện thoại, theo sân trường tiểu thuyết ngôn tình đến tận thế thoải mái văn, cảnh giới tăng lên hết sức nhanh chóng.

Lý Hân bạn học cũng biết nàng là cái tiểu thuyết mê, mở một câu vui đùa, nói Hân Hân như vậy thích xem tiểu thuyết, sớm muộn có một ngày sẽ xuyên việt đến tiểu thuyết trong thế giới đi.

Không muốn, này một lời bên trong. Tại cùng phòng đám đều đi về sau, Lý Hân đóng cửa thật kỹ, trên giường tìm cái thoải mái tư thế ngồi, cầm lấy điện thoại tựu tìm tòi trước đó không lâu đọc sách trao đổi bầy bên trong, mọt sách đám đề cử một bộ gọi « tận thế nữ chính hạnh phúc chi lộ ».

Nghe nói quyển tiểu thuyết này rất hấp người nhãn cầu, độc giả phản ứng đều rất không tồi. Lý Hân đã sớm nhắm vào rồi, chỉ có điều trở ngại bài chuyên ngành, liền kéo cho tới bây giờ.

[NT] Tận thế xuyên thư nữ phụ theo đuổi phu ký - Nguyệt Tân Đan.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ