The Man Who stole my Virginity(ONE-SHOT)

144 8 16
                                    

Warning:

This story contains explicits and mature scenes which are not suitable for every younger readers ages 17 below.
Strictly parental guidance is advice. RATED SPG R-18

**************

Madilim at halos wala akong makita. Nasan ba ako? Ang alam ko kasi pauwi na ako ng bahay galing sa trabaho ng biglang-

Damn! Oo nga pala nakidnaped ako! I need to get out of here! Pero may mali. Bakit hindi ako makata tayo? Shit naka tali pala ako. Oh god help me! Ayuko pang mamatay ng maaga! Aasawahin ko pa ang Boss ko  at magkaka anak pa kami ng marami. So please wag mo muna akong pabayaan please god!

Nagpumilit akong pumiglas sa tali na naka buhol sa magkabilang wrist ko. Damn bakit ang lamig? Niyuko ko ang katawan ko at laking bigla ko nalang ng maaninagan ko na wala akong damit kahit isa! Damn!! Im naked! At alam ko na ang gagawin ng letseng kidnaper na yun! Baka rapen nya ako.

Omy god! Please somebody help me! Virgin pa ako at hindi ko kayang ipamigay ang virginity ko sa pangit na kidnaper na yun. Gusto kung ialay ito sa matagal ko ng pinagnanasaan yun ay walang iba kundi si Boss.

No! No! Kelangan kung makatakas dito pero paano? Naka tali ang kamay ko pati narin ang paa ko at ang malala pa magkahiwalay na tinali ang paa ko. Shit kita ang ang tinatago kong yaman.

Habang abala ako sa pag pupumiglas ay bigla ko nalang narinig ang Pagbukas ng pinto ng silid. My heart suddenly skip beat.

"Hayop ka!!! Kalagan mo ako dito mapapatay kitang kidnaper kA!!" Nanggagalaiti kung sigaw dito. Kahit di ko makita ang mukha nya ay alam kung panget ito. Naiimagine ko na sya ang kukuha ng pagkabirhen ko. No! Mamatay ako kapag kinuha nya ito!! Hindi pwede!!

I heard him chuckle. Teka bakit ang sexy? Oh emm Gee!! No no... hindi! Wag kang madala sa sexy laugh nya Mariz!

Maya maya ay lumundo ang kama. Nataranta ako. Damn!! Hindi pwedeng makuha ng manyak na to ang V card ko!!

"Lumayo kA! Putangina! Wag na wag mo akong hahawakan manyak na panget!!" Sigaw ko dito. And again i heard his sexy laugh damn. May kidnaper bang ganito tumawa nakaka init ng katawan?Fuck! Ano tong iniisip ko makukuha na nga lahat lahat ang V card ko iniisip ko pa ang tawa ng gagong ito?

" easy baby" What the fucking fuck! Why does he has this kind of effect to me? Yung boses nya familliar pero hindi ko matandaan kung saan ko nadinig. I shook my head. No no! Kidnaper yan hindi mo sya kilala mariz.

"Please pakawalan mo na ako! Wala naman akong pera para kidnapin mo"

"No baby i don't need your money. I need you. I want you" He said with a husky voice. Damn it! Saan pa ako nakakita ng kidnaper na englishero?
Pero ano daw ako ang gusto nya?

Magsasalita na sana ako ng maramdaman ko ang kamay nya sa tyan ko na humahagod. Fucking shit! Nagpupumiglas ako. Oh no!

"Please stop!" Mangiyak ngiyak kung sabi dito pero parang wala syang narinig. Imbes natanggalin ang kamay nya ay tumaas lang ito hanggang sa dumapo ito sa expose kong may kalakihang dibdib.

"No! P-please stop!" Pagpipigil ko dito  hindi maaari para kay Boss Santi lang yan. Napaiyak sya.

"I want you" napalunok ako ng tumama ang mainit na hininga nito sa Leeg ko. Hanggang sa naramdaman ko nalang ang pag halik nito sa sensitibong leeg ko. Nag iinit ako sa klaseng halik na ginagawa nya sa leeg ko. It's feel like heaven oh god. Hindi dapat ako maka ramdam nito hindi ko sya kilala. Baka mamaya panget sya.

The Man Who Stole My Virginity(ONE-SHOT)Where stories live. Discover now