Chap 7: đại thánh chiến

263 9 4
                                    

Ở dưới tầng.
Subaru: Hôm nay thế là quá đủ rồi!!
Ayato: Bổn thiếu gia ngứa mắt lắm rồi đấy!!
Laito: nay là ngươi gần gũi với Bitch-chan lắm đó!!!
Kanato: đừng có thân mật như thế! Teddy cũng không thích việc này đứng không!!
Shu: Phiền phức
Renji: thôi dừng lại.

Không khí căng thẳng.

Kino: không thích thì đánh nhau đi!!
Ayato: ngươi khiêu khích bổn thiếu gia đó hả!!! Thích thì chiều!

Cả đám xong chạy thẳng ra cánh rừng phía gần nhà đánh nhau. Kino chạy trước cả đám vác vụ khí đuổi theo sau. Y như thể trò mèo vờn chuột phiên bản bản súng ống vậy. Kino đứng giữa bãi đất trống cả đám xông vào đánh túi bụi. Chỉ vì nhau nhau mà đổ sập mất mười mấy cái cây rồi. Nhanh chóng nơi đây không khác gì đại chiến quá. nếu không có ai ngăn sớm hắn là sẽ có đổ máu mất. Bống từ xa có một giọng nói nhỏ vang lên:

-Mấy anh còn đánh nhau nữa là em sẽ xuống đập cho cả đám một trận luôn đó!!

Vâng đó là chị Yui. Bây giờ Yui đang trong trạng thái là Vampire mà ai làm chị tức lên thì đúng là Sư tử Hà Đông cũng phải gọi chị bằng sư phụ. Đứng từ trên cành cây nhìn xuống khí thế ngất trời, ánh mắt chuyển sang sắc lạnh. Thế là cái đám ở dưới kia tự động dừng lại im lặng mà cúp đuôi về nhà.

Về đến nơi, mấy anh chàng ngồi dài trên ghế sofa. Chẳng thằng nào nhìn nổi mặt nhau.trên mặt đầy mấy vết sứt đang dần lành lại một đống vũ khí vất ngổn ngang dưới sàn nhà. Ôi thật là mất hình tượng quá đi.

Yui: Mấy anh thật là rảnh rỗi mà !! Cứ có chuyện gì là đánh nhau. Em đang nói mấy anh đó Shu, Renji, Ayato, Laito, Kanato, Subaru đừng có làm ngơ câu nói của em.

Kino: Ha ha ha! Cho chết. Bị Yui mắng cho té tát.

Yui quay sang lườm Kino. 

Yui: Còn anh nữa đùng có mà thích đi gây sự. Trong lúc đánh nhau em thấy hết rồi . Lên phòng hết ngay cho em.

Căn phòng yên tĩnh chỉ có nghe thấy tiếng nước chảy, tiếng nước dừng, từ cửa phòng tắm bước ra một cô gái. Trên người cô không có gì ngoài một cái khăn tắm hồng phấn che đi phần cần che. Lộ ra phần đùi và ngực trắng nõn nà. "RA NGOÀI" có người nào đó vừa đột nhập phòng cô thì phải, mái tóc chôm chôm đỏ quen thuộc.

Ayato: Em là vợ anh thì thế này có làm sao!!!

Yui: Em cho anh theo bà Cordelia luôn đấy!

Ayato: Anh đi để chúng nó hưởng em hết à! 

Nói như vây rồi cậu ra khỏi phòng,định ở lại thêm chút nhưng có vẻ bây giờ thì không nên nhờn với cô như xưa nữa rồi.

---------------------------------------------------

Giữa khu rừng thanh vắng chẳng nghe thấy nổi một tiếng chim bay hay chỉ là một tiếng là cây xào xạc.

???: Ta bắt đầu thôi!

???: Uhm!

....

____________________________________________________________

CHAP NÀY CHỈ VẬY THÔI XIN LỖI NHÉ HƠI NGẮN. GẦN ĐÂY MÌNH HƠN BẬN NÊN KO CÓ THỜI GIAN. CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC VÀ BÌNH CHỌN CHO TỚ ĐI. LÀM ƠN CHO TỚ CHÚT ĐỘNG LỰC VIẾT ĐI BÌNH CHỌN ĐI KHÔNG CHẾT AI ĐÂU! CẢM ƠN VÌ ĐÃ ĐỌC!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Diabolik lovers) Thiếu em ư! Là chuyện không thể !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ