Vào tuổi 17 , cô gặp được hắn tựa như vận mệnh cô đã gắn chặt hắn.
'Cậu đi nhanh đi, đây là nhà tớ.'Hàn Thiên Tình nắm tay cô chạy nhanh trên đường . Trước mắt cô là một tòa biệt thự theo phong cách cổ điển , hai hàng cây dài dọc theo lối đi mang cảm giác ấm áp , hoa nở khắp nơi .
Hàn Thiên Tình là bạn cùng bàn của cô . Cô và Thiên Tình đã là bạn với nhau 3 năm nhưng đây là lần đầu tiên cô đến nhà Thiên Tình .
'Cậu suy nghĩ gì thế , nhanh vào phòng tớ , tớ cho cậu xem thứ này '.
Vừa lên lầu hai , cô bắt gặp một ánh mắt rất lạnh lùng đang nhìn cô , cô bất giác chìm đắm trong đôi mắt ấy .
Hắn có một đôi lông mày lá liễu , mũi cao thẳng tắp , đôi môi mỏng , khuôn mặt góc cạnh. Cô bất giác đỏ mặt .
'Anh hai , đây là bạn thân của em Đường Tiểu Mật ' Hàn Thiên Tình nói .
'Còn đây là anh hai tớ Hàn Thiên Minh'
Hai người lại chạm ánh mắt lần nữa , nhưng lần này hắn lại rất ngạc nhiên bởi vì Đường Tiểu Mật nhìn như cô ấy vậy . Cô nhìn hắn lại bất giác đỏ mặt , tim cô bỗng rất lạ như vừa có một cảm xúc khác lạ xen vào.
'Rất vui được quen biết anh' Vừa dứt lời cô liền kéo tay Hàn Thiên Tình chạy nhanh vào phòng đóng cửa .
'Tiểu Tình ơi, làm sao bây giờ tớ hình như thích anh cậu rồi .' Cô bất giác sờ lên tim , ngại ngùng nói với Thiên Tình .
Hàn Thiên Tình rất ngạc nhiên nhưng sau đó nhanh chóng cười to :
'Được, tớ chập nhận cậu làm chị dâu tớ .'
Đường Tiểu Mật thẹn quá hóa giận liền đe dọa :
'Cậu còn nói nữa có tin tớ đánh cậu không ? '
Hàn Thiên Tình cười nhưng chốc lát vẻ mặt liền nghiêm trọng :
'Cậu biết không anh tớ yêu sâu đậm một người con gái , anh tớ đã hứa là sẽ chờ cô ấy quay lại . Nhưng cô ấy đã bỏ đi 5 năm cùng bạn thân của anh tớ'
Mắt cô hiện ra chua xót , tim như bị ai bóp nát vậy . Đường Tiểu Mật không hề thương cảm mà như đang chia sẻ nỗi buồn cùng hắn .
Sau đó , cô liền phấn chấn cất giọng nói :
'Vậy tớ bắt đầu theo đuổi anh cậu nhé !'
Cô liền mở phòng , chạy vào phòng khách liền thấy bóng dáng của hắn ngồi trên sofa rất cô độc.
Cô lại chua xót trong lòng . Cô bất giác đi đến ngồi bên cạnh hắn vỗ nhẹ vào lưng hắn .
Hàn Thiên Minh lập tức quay đầu lại nhìn cô , tia kinh ngạc xuất hiện trong mắt hắn nhưng rất nhanh liền biến mất . Vào thời điểm đó , lòng hắn bỗng hụt một nhịp vì có chiếc lông tơ khẽ chạm vào tim hắn.
Cô liền đứng phắt dậy cuối đầu nói với hắn :
'Bắt đầu từ bây giờ em theo đuổi anh nhé .'
Qua 5 phút , cô vẫn đứng yên ở đó đợi nghe hắn trả lời.
Hắn bất giác đáp : 'Được.' Trong lòng hắn nói tại vì Đường Tiểu Mật quá giống cô ấy thôi , hắn cố bác bỏ cảm xúc kì lạ trong tim mình nhưng trong mắt lại hiện hữu tia hy vọng Đường Tiểu Mật có thể kéo hắn thoát ra nỗi đau ấy .
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Như Không Quen Biết Em - Bảo Bảo
Romance'Anh ... Anh đừng lại đó cho tôi . Đứng lại đây.'' Hắn vẫn chầm chậm tiến tới ép sát cô vào góc tường trầm giọng cất tiếng : 'Em đã là người phụ nữ của tôi ' Hắn liền hôn vào đôi môi mê...