Chap 2

499 15 5
                                    

Chap 2

_YURIIIIII UNNIE! CHỊ CHẾT Ở ĐÂU RỒI HẢ ? CHỊ CÓ BIẾT EM CHỜ CHỊ Ở SÂN BAY HƠN 1 TIẾNG RỒI KHÔNG ? ….bla…bla…bla…  - Một cô gái trẻ ngồi ở  băng ghế chờ ở sân bay hét lớn vào cái điện thoại thân thương 5S của mình

Mọi người nghe tiếng la cũng giật cả mình, nhìn chằm chằm vào cô gái, trong đầu đều có một suy nghĩ tương tự nhau “Đúng là người đẹp không phải lúc nào cũng đóng vai thiên thần !!!”

Sau khi tắt điện thoại, cô gái cảm thấy có gì đó không đúng, và cảm thấy rất khó chịu. Ngước lên thì thấy một rừng ánh mắt hướng về phía mình thì mới cảm giác được mình vừa hơi quá lố =.= Cảm thấy hình tượng của mình bây giờ không ổn, cô gái liền ho khan vài tiếng rồi trở về với hình tượng nữ thần của mình.

Trong đầu những người xung quanh lại hiện lên một suy nghĩ mới “Ác quỷ đội lốt thiên thần” và “Nhưng được chết vì một người như vậy ta cũng tình nguyện. Quá đẹp!!!”

Năm phút sau, cô gái rời khỏi sân bay và bước lên một chiếc BMW đời mới sang trọng.

Ánh mắt của mọi người hiện lên một tia hâm mộ cùng với ghen tỵ.

Trong xe

_Yuri unnie, unnie lúc nào cũng trễ hết vậy ? Biết vậy em nhờ Soo unnie rước em rồi – Cô gái cằn nhằn

_Yah Im YoonA! Em có biết được unnie rước là vinh hạnh tới mức nào không hả ? Ở đó mà còn cằn nhằn là unnie quăng em xuống xe luôn bây giờ - Yuri lên tiếng cứ y như mình hoàn toàn không làm gì có lỗi hết =.=

_À mà từ giờ em sẽ ở chung nhà với  unnie và cũng để thuận tiện cho công việc cho chúng ta luôn – Giọng nói của Yuri lúc này bỗng trở nên nghiêm túc lạ thường

YoonA thật nghi ngờ Yuri unnie của cô có phải hay không là người hai nhân cách ? Cô chưa thấy qua người nào mà thay đổi tính tình như như Yuri unnie.

Hai người trên xe bàn sơ lược qua vài việc cần thời gian sắp tới nhưng lời nói thì lại rất mập mờ khó đoán, cũng không nói cụ thể vấn đề chính. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì cả hai đều là những thành viên của tổ chức hoàng gia mang tên Royal, cả hai rất cẩn thận trong lời nói cùng hành động dù là ở bất kỳ nơi đâu.

Trong suốt đường đi Yuri cảm thấy YoonA rất hứng thú khi cô giới thiệu về Sunny, Jessica, Seohyun và Tiffany. Cô không biết có nên hay không dẫn con bé này đi gặp bác sĩ khi mà con bé cứ ngồi ngó ra cửa xe và cười tủm tỉm một mình như người “bất bình thường”, nụ cười ấy làm cô ớn lạnh xương sống.

Hôm sau cô vẫn đi làm bình thường, còn về việc bảo vệ bốn người kia thì đã có Hyoyeon lo. Nhưng để tiếp cận họ thì điều này thật khó vì mới đây cô với con mèo vàng kia đã chửi nhau inh ỏi, bây giờ cô cũng chỉ có thể bảo vệ họ từ xa. 

Sooyoung thì đưa ra lời đề nghị là cô sẽ tổ chức một bữa tiệc xem như mừng Jessica về nước và mời Jessica, Sunny, Seohyun, Tiffany tới tham gia. Sẵn tiện làm cho Yuri và Jessica hòa nhau. YoonA cũng sẽ tham gia để thực hiện nhiệm vụ.

Yuri ban đầu kịch liệt từ chối, vì nếu xin lỗi thì sẽ mất mặt lắm. YoonA thì lại một mực giống Sooyoung đề nghị cô nên xin lỗi. Yuri còn nghĩ có phải YoonA uống lộn thuốc hay không nữa, trước giờ con bé với cô luôn giống nhau, rất kiêu ngạo, có bao giờ chịu nhận sai đâu mà hôm nay lại khuyên cô như vậy ???

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Player or Killer - Yulsic, Yulti, Yultae, Yoonhyun, Soosun, SoohyoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ