Con au đang rất cố gắng viết truyện nên mong mọi người ko bình chọn thì đọc hộ au với ><
_______________________________________
- chào, tôi là Song Tử , hết!
- Bạch Dương ,trong đội bóng rổ của trường.
- Thiên Yết, là Bọ Cạp đó.
- Song Ngư, mong mọi người giúp đỡ
- Bảo ~ Bình ~, hân hạnh.
- X... Xử Nữ
- Tôi là Thiên Bình, đang tuyển bạn gái mới.
- Nhoàm nhoàm ,Ki... nhoàm Kim Ngưu
- Nhân Mã, thích học, ghét chơi. À nhầm , ngược lại mới đúng.
- Cự Giải, hừmmmmmm..... thế thôi.
Mười đứa còn lại ít nhất là biết ăn nói hơn 2 đứa đầu.- à, có bạn nào muốn làm lớp trưởng ko ?
Cô lên tiếng.....
Ko 1 cánh tay nào dơ, ko 1 câu đáp lại. Cả lớp chìm trong im lặng.- haizzzzzz... cái lớp này. Vậy cô chọn đại nha, Xử Nữ làm đi.
Xử ngạc nhiên, nó ko muốn gây quá nhiều sự chú í. Còn chưa kể.....
Bỗng nó lạnh sống lưng, nhìn xung quanh, nó cảm thấy có 20 ánh mắt đang nhìn nó đầy ẩn ý. "Gì đây, tất cả bọn họ đều nhớ ư, ko, chưa chắc, phải thật bình tĩnh". Nó bối rối mắt hơi liếc quanh nhìn lại bọn họ. Ko, nó ko muốn , nó đâu có làm gì sai, nó ko muốn những chuyện đó lại xảy ra 1 lần nữa. Nó...... sợ, phải, nó rất sợ.
Những suy nghĩ cứ liên tục hiện ra trong đầu nó , nó đang rất sợ rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào ko hay._______________________________________
- kinh thật, chị Xử mà cũng có ngày ngủ từ đầu tiết đến giờ về ư. Ai sáng nay vẫn còn la người ta vậy ?
Xử giật mình tỉnh giấc, cái gì vậy, nó vừa ngủ ư? Người như nó mà ngủ như chết vậy á? Bây giờ mặt trời sắp lặn rồi!? Trời ơi ko thể tin được cuộc đời nó còn có ngày này.
- thế nào? Ngủ ngon ko? Mơ đến anh nào à mà ngủ say thế?
- LÀM GÌ CÓ CHUYỆN ĐÓ !!?!! cô thẹn quá hóa giận.
- rồi rồi, giáo viên nhờ cậu sử lí tờ thông tin cá nhân rồi nộp luôn cho cô nè, làm luôn nhá. Thôi tớ về trước đây.
Kết nói 1 lèo rồi về luôn, Xử định bảo nhỏ ở lại nhưng. "Ko, ko thể làm Kết lo lắng được, mà sẽ ko có chuyện gì xảy ra đâu" cô nghĩ tự trấn an mình, rồi cắm cúi làm cho xong " làm nhanh, về nhanh".Được 1 lúc, nó thở dài, vươn vai," đấy, đúng là sẽ ko có gì xảy ra" nó thầm nghĩ. Quả nhiên người đời có câu ' cuộc đời chả bao giờ là hoàn hảo '. Vừa đi ra khỏi lớp, nó bàng hoàng sợ hãi...
_______________________________________
Au chắc chỉ viết 10 chap thôi. Nhưng nếu mọi người thấy hay thì ủng hộ au nha. Au sẽ viết tiếp^^. Hình trên là Giải nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Xử Nữ Harem) Cuộc Đời Tôi Là 1 Sai Lầm
RomanceChuyện tặng sinh nhật con chị thoi. Dù sao thì cũng đầu tay nên đừng ném đá au nhé. Nhưng au lười lắm đấy , ra chap hơi chậm , thông cảm nha