Tên truyện:(Raindrops and Roses)~Giọt Mưa Và Hoa Hồng-Kế Hoạch của Bá Chủ.
*ý nghĩa tên truyện:Tình yêu và thù hận-Kế hoạch của bá chủ
Tác giả: Amilia Phan
Thể loại:Xuyên không,Hài hước,Lãng mạn,Phiêu lưu,Dị giới..v.v...
Thông tin tối mật:
1.Chúng ta đều là những người thông minh nên xin đừng sao chép cốt truyện lẫn truyện.
2.Mình chấp nhận mọi sự chê bai nhưng xin đừng dùng những cụm từ và từ không nên nói như:"Đi chết đi,c#c,..."
3.Đây là truyện đầu tay của tại hạ nên xin nương bàn phím ạ.
4 Tu do comment nếu các sư tỷ,huynh có thắc mắc,ta đây sẽ trả lời
5.Chúc các vị đọc truyện vui vẻ,ta lăn đây!
_Amilia Phan_
___________Ta là giai phân tuyến________
Chương 1:Huyết Nguyệt-Quá khứ của Huyết Tử Mộng
*Huyết Tử Mộng(Giấc mộng chết trong máu):Tên nữ chính-sama(nữ9:thằng nào đó đặt tên cẩu huyết vler :v)#Ảnh nữ9 sau khi xuyên không(T/g:Tuy chưa xuyên ko nhưng ta thik thì đăng thui)
Thành phố S+,thế kỉ XXX.......(Trong rừng)
Đã nửa đêm,giữa Vũng máu cùng những xác chết,một thân thể bé nhỏ bật dậy từ từ,cùng lúc cô ngẩng đầu lên,ánh trăng huyết(Huyết Nguyệt) cả tỷ năm chưa từng ló dạng bỗng xuất hiện.Ánh mắt cô xinh đẹp của cô cùng chiếc dây chuyền bỗng loé lên ánh đỏ rùng rợn.Cô cư nhiên nở một nụ cười đẹp động lòng người nhưng khung cảnh lại như địa ngục nên không khí trở nên u ám kì lạ.Nhìn từ xa cô như một tiểu thiên sứ từ cõi chết thức tỉnh,vươn lên trong Vũng máu.
Cô đứng dậy trong tình trạng thương tích đầy mình hướng người đi về phía một con đường lớn rồi ngã gục giữa đường.'Bip...Bip.....Bipppppp....Két.....'-Tiếng còi xe ngày càng gần rồi thắng lại trước khi đâm vào cô.Sau 5 phút,từ chiếc xe caddillac đời mới nhất hiện nay màu đen tuyền ,chiếc cửa mở ra,một người đàn ông cao to bước ra,đi lại gần cô,tuy cô đã nhắm mắt bất tỉnh nhưng cô vẫn nghe thấy tiếng bước chân của người đó.Người đó lay người của cô lại,lắc lắc người cô nhẹ nhàng:
-Này cô bé......-Người đàn ông đó nói nhưng cô vẫn nhắm mắt lặng im-Thưa lão đại,cô bé đã bất tỉnh rồi.Tôi sẽ...
-Mang về-Một tiếng nói trong xe vang lên một cách rõ ràng.
Ánh mắt anh ta thoáng ngạc nhiên nhưng cũng biến mất nhanh chóng. Rồi anh ta khẽ bế cô lên đặt vào ghế sau,ngồi vào buồng lái tiếp tục đi thẳng.
Người đàn ông được xưng 'lão đại' trong xe dường như đang nhắm mắt bỗng nhiên mỏ đôi mắt màu xanh biển nhìn cô.Cô đã bất tỉnh cũng khá lâu vì vết thương đầy mình nhưng cô có lẽ cảm nhận ánh mắt lạnh léo của người nào đó nên thân thể khẽ run lên rồi cô nhẹ nhàng mở đôi mắt đỏ máu của cô ra.
Sau khi mở mắt,cô vội đánh giá người đàn ông trước mặt.Anh ta có mái tóc màu vàng như ánh mặt trời,khuôn mặt chữ điền nam tính,chiếc mũi cao,đôi lông mày đen nhánh và ánh mắt xanh biển đẹp như tạc tượng.Anh ta bỗng cất giọng:
-Tỉnh rồi?Tên?-Anh ta chuyển tầm mắt ra ngoài cửa xe.
-Tôi...quên?!...rồi-giọng cô khàn khàn.
-Nhóc(T/g:The F*ck,hot boy lạnh lùng của ta đâu?!?!Cách xưng hô kì cục quá nhưng....ta thik ;3),muốn đi theo tôi ko??
-Vâng..??Ngài nói thật chứ?Tôi...tôi...muốn........-Tuy đã mệt mỏi đến giới hạn nhưng cô vẫn gượng nói.
-Hảo,từ nay tên nhóc là Tử Mộng,Huyết Tử Mộng được chứ.Nên nhớ,một khi đã đi theo ta thì phải cường đại,phế vật không xứng đáng để tồn tại.Rõ??Với gọi ta là lão đại,nhóc xưng tôi mà như bà nội tôi ấy.-Anh nói (T/g:Thì ra là thằng này đặt tên!!Nghe như chế tài lao đại cái tên vậy ớ :o)
-Vâng,thưa lão..đại-Cơ thể cô đã muốn ngất lịm nhưng cô vẫn cố gắng mở đôi mắt Long lanh của mình sau lời nói của người đàn ông đó.
-Sẵn,tên Appollo-Anh ta lại nói(T/g:Nói nhiều quá ông nội)
Đi được một khoảng lâu thì cuối cùng cũng tới một thành phố xa hoa.Tuy đã hơn 12g00 nhưng thành phố vẫn sáng đèn,đây là trung tâm của thành phố S+,thành phố của sự phồn vinh và hiện đại nằm ở phía Tây Nam Đông Nam Á.Đâu đâu cũng là máy móc hiện đại và quý giá đến cực hạn.Nào là tàu điện trên không,quán cà phê tự động,những chiếc xe thời thượng,những toà cao tầng cao vút,....Chiếc xe bỗng dừng lại tại một lâu đại nhìn khá cổ điển nhưng vẫn tuyệt đẹp mà người người phải ngưỡng mộ.
Người đàn ông bỗng bế cô lên,bước ra khỏi chiếc xe đi thẳng vào toà nhà.Chiếc cửa lâu đài bỗng mở ra,theo sau anh ta là một đám người mặc áo vest đen không biết xuất hiện từ khi nào.Lúc cô tỉnh dậy cũng là sáng hôm sau.(T/g:Mấy tỷ và sư huynh đừng hiểu nhầm nha,Anh ta chỉ là anh xém ruột của nữ 9 sau này thôi nha)
Trong khi đó,một tin tức động trời đang lan tỏa ra toàn thành phố."Huyết Nguyệt" lần đầu tiên xuất hiện sau cả tỷ năm đánh dấu cho một sự xuất hiện cường đại. Appollo khẽ nhíu mày xem tin tức trên ti vi,cô bé mà anh vừa cứu sống có một đôi mắt màu đỏ máu,thời điểm anh cứu cô(Tử Mộng) cũng là lúc anh thấy Huyết Nguyệt.Tuy có lẽ khó tin nhưng anh tin cô bé là một sự kì diệu mà ông trời ban cho anh(T/g:Xin nhắc lại,Appollo chỉ là anh trai xém ruột thui nha,đừng hiểu lầm mà ship cặp này nha.Nhưng thực ra ship cũng ko sao nữa...).
Anh khẽ nở một nụ cười hiếm hoi,suy nghĩ''Tôi đường đường là một người đứng trên vạn người mà lại tin vào cái này ,thật không thể tin nổi''.
-*R9,gọi Jason chăm sóc cho cô bé.Còn *lão Nghi,thuê một người hầu đáng tin để phục vụ cô bé.
*lão Nghi:Ông quản gia
*R9:Con robot model:R9 2000
-Vâng...!-Cả hai đồng thanh.
-Tước,Long,tôi muốn cho cô bé rèn luyện khoá hoàn hảo bắt đầu từ chiều mai,rỡ chứ??Nhớ không được tiết lộ bất cứ thông tin nào về cô bé và đảm bảo không có gì sai sót.-Anh nghiêm túc lên tiếng.
-Rõ,lão đại!
Câu chuyện bắt đầu từ đây.........
Liệu sau này cô sẽ ra sao,đương nhiên chỉ có ta mới biết nhưng ta nói cho nó gây cấn ấy mà!!
Ta sẽ viết He cho truyện này nha!
Chap này tuy hơi ngắn nhưng ta đảm bảo chap sau sẽ dài hơn.
Một tuần ta sẽ post khoảng 2 chap và giới hạn là 3 chap nha các nàng.
Sẵn giới thiệu nhân vật tí nào:
*Appollo:Nhân vật siêu khủng ở thế kỉ XXX,mặt lạnh nhưng trong ấm,lâu lâu nổi điên,cuồng em gái,năm anh nhặt được cô là anh 17 tuổi,cô 5 tuổi(T/g:Ông này trẻ nhưng gọi là ông cho nó "sang" í mà)*Ông quản gia:Phục vụ Appollo đã lâu.Tính tình ôn nhu,điềm đạm tuy mặt có hơi lạnh.
Lí do ta viết chap này hơi ngắn vì ta lười lắm và ta hâm mộ Blackpink lắm mà mai ra MV comeback rồi nên ta chờ mấy cô nàng comeback xong rồi đăng truyện cùng với video luôn cho nó ngầu lòi!!Blackpink hwaiting!!Nhớ ủng hộ hắc hường phụ ta nha chứ ko nát máy.Với đừng quên bình chọn cho truyện ta nha!Phắn đây......Chap sau ta sẽ giải thích gọn ghẽ về thế giới nữ9 xuyên ko và đủ thứ ta chưa giải thik lun nha,OK??:v
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không]Giọt Mưa và Hoa Hồng-Kế Hoạch Của Bá Chủ_Amilia Phan
AdventureSinh ra từ một từ một thế kỉ của chiến tranh,thế kỉ XXX,định mệnh đã định cho cô là một người cường đại.Vào Ngày "Huyết Nguyệt",cô vươn lên trong sình lầy để trở thành người mà ai cũng nể sợ.Thế quái nào mà cô lại xuyên không trong toilet!?Ta phi...