có lời dẫn của tác giả
__________
' em chừng nào mới trưởng thành ? chừng nào em mới hiểu được những thứ hoseok phải trải qua ngoài kia ? chừng nào em mới biết nghĩ cho em ấy ? '
câu nói hôm qua của yoongi khiến cho jimin không tài nào hiểu nổi , hoseok một đêm nữa lại không trở về nhà . nên sáng hôm sau jimin quyết định sẽ đến công ty tìm hoseok .
- chào cậu , cho hỏi cậu là ai ?
cô tiếp tân nhìn thấy jimin liền hỏi .
- là vợ của hoseok ạ !! chị cho em gặp anh ấy đi
- là vợ của giám đốc ? xin mời phu nhân đi theo lối này
cô tiếp tân chỉ cho jimin đi lên thang máy dành cho giám đốc . cả hai bấm lên tầng cao nhất , cuối cùng cô ấy để jimin một mình đi vào phòng giám đốc . đến trước cửa đã gặp thư ký của anh .
- jimin ? cậu là vợ giám đốc
- vâng
- mong cậu khuyên giám đốc trở về nhà đi , anh ấy ở đây đã được 2 ngày
gật đầu với cô thư ký rồi bước vào trong , cảnh đập vào mắt cậu đầu tiên đó là anh đang nằm dài trên bàn làm việc với đống hồ sơ và hai mắt nhắm nghiền . nhìn vô cùng xót xa , 2 ngày qua anh có lẽ rất mệt .
cậu đến cạnh anh , quàng tay mình qua cổ anh rồi tựa lên vai anh .
- mệt không ?
- sao đến đây làm gì ?
- em tìm anh.
- tìm ? định xin lỗi à ?
- nghe lời em, về nhà đi!
hoseok bỗng kéo jimin ngồi trong lòng mình , áp má vào má cậu . mùi hương nhè nhẹ của cậu lâu rồi anh không ngửi thấy bây giờ lại tham lam hít lấy hít để .
- giận anh không?
- có giận , giận lắm luôn
- giận đủ chưa ? giờ mình trở lại như bình thường đi , anh xin lỗi vì đã bỏ em ở nhà một mình
sau câu nói đó , con người nhỏ bé trong lòng anh chợt bật khóc .
- em xin lỗi , là em nhỏ nhen , là em chưa hiểu chuyện , chưa trưởng thành , chưa nghĩ cho anh để anh chịu cực , em xin lỗi ... tha lỗi cho em ... nha ?
- ừm , được rồi , đừng khóc , ngoan!
anh ôm chặt jimin hơn , nửa hạnh phúc , nửa đau khổ . hạnh phúc vì jimin đã ngày một trưởng thành hơn , đau khổ vì đã xa jimin quá lâu , vì đã để jimin ở nhà một mình .
- chúng ta đừng như vậy nữa , nhé ?
- dạ
jimin ôm cổ hoseok kéo xuống để đặt lên môi anh một nụ hôn sau bao ngày xa cách .
- về nhà chúng ta sẽ tiếp tục =)))))))))
sau đó ... à không có sau đó nữa . (´ー`)
____________
- Ciu -
BẠN ĐANG ĐỌC
kookga x hopemin ; messenger
Ngẫu nhiên> couple : kookga , hopemin tác giả : Ciu bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)