Chap 17: Cày Cấp

991 84 13
                                    

-Bên này có một đàn orc này mọi người hỗ trợ mình (Học sinh A)

-Tới ngay đây! (Học sinh B)

-Điểm thưởng!! (Đồng đội của học sinh A và B)

-Ở gần đó-
-Ngọc gấu trưởng thành 2 con này, sẽ được kha khá điểm đấy, cùng nhau lấy thật nhiều điểm nào mọi người!!! (Học sinh C)

-UOOO!!!! (Đồng đội của học sinh C)

-Tại nơi Haru-
-Ông già, kiểu éo gì cũng là săn quái cày cấp có m* gì đặc biệt đâu, thế ban nãy cũng làm màu ngầu lòi... (Haru)

-*gahahah* Cậu không hiểu rồi, tuy cậu không hề yếu, nhưng lv cậu vẫn còn thấp, đi săn quái kiểu ở mức lv này là hết xảy. Sẵn tiện ta cũng tổ chức sự kiện hằng năm của trường luôn, 1 mũi trúng 2 rồi còn gì, nhỉ? Lifa-kun, Clau-kun, con gái yêu? (Fang)

-Vâng (Lifa)

-*gật đầu x2* (Clau)

-Con gái yêu gì chứ, otou-san vẫn còn nợ con chưa tính đó (Aiko)
(Tác: thay vì theo việt gọi là ba, cha, bố. Mình sẽ thay thành cách gọi của nhật nhé, một vài tình huống vẫn sữ sử dụng cha như sau.....)

-........Thôi nào, cha yêu xin lỗi con mà, tha lỗi cho ta đi (Fang)

Lão ấy (Fang) đang làm một vẻ mặt không phù hợp với cơ thể đồ sộ của ông để "nàm nũn" với cô con gái của mình...

Chuyện gì đang xảy ra?
Vì vào khoảng 2 tiếng trước (chap 16) lão Fang đã hỏi tôi có muốn mạnh hơn không và tôi đã đồng ý, ông ấy có kéo tôi đi để huấn luyện thật, nhưng so với bộ mặt nghiêm túc vài giờ trước thì nó khiến tôi hụt hẫng với cách huấn luyện này

Ông ấy kéo tôi đi cày lập, đồng thời tổ chức cả cái sự kiện trời đánh hằng năm của trường, nó nhằm mục đích để tăng cao tinh thần để học sinh nâng cao sức mạnh.......mah~, dù gì thì sự kiện này cũng không hẳn là tệ lắm, vì sẽ được free phần ăn vip hương vị tự chọn thời hạn kéo dài đến 3 năm và đó cũng chỉ mới là đặc quyền cho đội chiến thắng

Còn phần thưởng thật sự đó là....một cái máy giặt Panasonic do Samsung sản xuất (đùa tí) là một phần quà bất kỳ do hiệu trưởng chọn, nghe có vẻ nhàm nhưng những học sinh năm 2 và 3 đã chắc nịch nói rằng nó chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng đội chiến thắng, và tôi cũng khá hứng thú với nó, vì tôi nghĩ rằng lão hiệu trưởng này sẽ nghĩ ra phần thưởng gì để làm hài lòng tôi, nếu tôi là người chiến thắng...

Quay trở lại thực tại thì đội của tôi gồm 4 người tính cả tôi, các thành viên cũng chẳng phải xa lạ cả, đó là Lifa, Claudia, Aiko và lão già hiệu trưởng đi theo để huấn luyện tôi

Không như các học sinh khác họ săn những con quái đã ra khỏi tổ và bị tách lẻ ra. Bọn tôi chạy thẳng vào hang lũ quái để quẩy nát cái tổ của bọn nó luôn. Bọn tôi chạy được cũng khá xa, tôi nghĩ là sắp đến nơi rồi....

-Tới nơi rồi, trước khi vào để ta phân công trước, Aiko con hãy buff ma pháp, phòng thủ vào con, Lifa-kun và Clau-kun, sau đó hãy hổ trợ họ theo ý con. Về phần Lifa-kun và Clau-kun hãy đánh ở khu vực không quá sâu vào hang bằng các ma pháp tầm xa để an toàn. Còn Haru-kun cậu đi cùng ta vào sâu trong hang để khử sạch bọn nó (Fang)

Từ Một Người Bình Thường Tôi Trở Thành Sứ Giả Của ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ