chap 3: chị đại

15 4 0
                                    

Taehyung: Câu đó tôi nói mới đúng cái con nhỏ sao chổi kia!!!

Giáo viên tức giận đập tay xuống bàn.

GV: 2 cái em kia!!! Im lặng coi! Muốn tôi cho ra hành lang đứng à??? Tiết của tôi có thù với 2 cái đứa này à???

Giáo viên vừa nói xong thì tiếng chuông báo hiệu hết tiết. Cả lớp reo hò ầm ĩ, ồn ào lên. Giáo viên không biết nói gì đặt tay lên đầu than, thở dài.

GV: Haizzzz!!!  trời ạ!!! 2 cái đứa này tau ghim!!!

Giáo viên bước ra ngoài vô cùng bực tức. Kook ngồi xuống chỗ mình rồi quay sang lườm Taehyung. Anh cũng lườm lại cô 4 mắt nhìn nhau tóe lửa tình í lộn... lửa hận.

Jimin chạy xuống bàn Kook.

Jimin: Kook!!! có xuống căntin với tau không???

Kook: Mày bao thì tau ăn.

Jimin: Mày không mang tiền à??? Vậy bữa nay tau bao được chưa, bà nọi!!!

Kook: Tau có mang tiền nhưng ăn chùa vẫn ngon nhất.

Jimin: Mày khôn bome bao mới chết???

Kook: Mày cứ quá lời tau biết tau khôn từ trong trứng mừ. Muahahaa....

Taehyung: Cứ nói đại méo có tiền đi bày đặt. Tau khinh.

Kook: Thằng mắc dịch kia!!! Mày nói cái gì đó??? Tin tau đập mày không???

Taehyung: Ngon nhào vô coi. Tau không có sợ mày đâu.

Anh nghĩ cô không có võ chỉ nói mồm thôi. Vừa nói xong anh bị cô đánh cho tới tấp. Cả đám há hốc mồm nhìn Kook đánh Tae 1 lúc mới vô can.

Jimin: Thôi mày!!! Đi ăn với tau đi mày không đói à??? Tau đói lắm rồi đi ăn thôi!!!
* Jimin vừa nói vừa lôi tay Kook ra ngoài*

Kook: Ukm. Đi thôi tau đói rùi!

Kook vừa đi ra ngoài Tae ngồi xuống đất ôm mặt.

Tae: Ôi cái mặt đẹp trai của tôi!!! Con nhỏ sao chổi mày cứ chờ đấy!!! Thù này không trả tau không có mang họ Kim!!! CHẾT TIỆT!!!

Hope: Thôi đi ông nọi!!! Ông bị nhỏ đánh rùi mà không chừa à??? Muốn bị nhỏ đập tập 2 à mà dám trả thù???
Thui mày đi ăn với tau không???

Taehyung: Tau đói mà h xuống gặp nhỏ đó nhục bomera!!! Làm sao giờ mày tau cũng muốn xuống ăn???

Hope: Vậy né nhỏ đó ra là được còn trả đũa trả thìa gì thì tính sau!!! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn mà!!!

Taehyung: 10 năm á??? dài thế!!! Sao mà kiếm nhỏ trả thù được.

Hope: Mày bị đần à??? Cái đó chỉ nói ý trừu tượng thôi!!! Còn mày muốn trả thù nhỏ thì sau này trả. Vậy đó! Mày hiểu chưa??? Còn giờ thì xuống ăn với tau đi!!!

Taehyung gật đầu lia lịa rồi xuống căntin cùng Hope.

[<Tại một nơi khác của trường>]
Momo: Mày nói cái gì??? Nói lại tau nghe coi!!!

NS: Con Kook đó mới chuyển vô đã ngồi cạnh Taehyung. Nó còn đánh Taehyung nữa thưa chị!!!

Momo: Giờ nó đang ở đâu???

NS: Dạ ở Căntin ạ!!!

* Momo tức giận gián đàn em hùng hổ xông vào căntin *

Momo: Con nào tên Kook bước ra đây không đừng trách tao ác!!!

Kook đã nghe thấy nhưng vẫn ngồi ăn rất thảm nhiên như không có chuyện gì sảy ra.

Mọi người né qua một bên coi Momo làm gì. Momo đi xuống thấy cô ăn rất bình thản liền đến bàn cô ăn. Ả đặt chân lên mặt bàn rồi quát lên khiến mọi người khiếp sợ.

Momo: Mày là HSM??? Tên Kook hả???

Kook vẫn ngồi ăn mặc kệ ả muốn làm gì thì làm.p Momo điên lên đá đổ đồ ăn xuống đất.

Momo: Mày điếc à??? Mày giám làm lơ lời tao nói à??? Mày biết tau là ai không mà dám???
* Momo dơ tau định tát Kook thì bị cô bẻ ngược lại đau điếng người*

Kook: Sao tao không dám??? Mày là cái thá gì mà tao phải sợ!!! Mày đúng là đồ ngu vì mày đụng nhầm người rồi!!! Tau không phải kẻ bị bắt nạt mà tau sẽ là đứa bắt nạt lại tất cả lũ tự coi mình là chị đại của cái trường này!!! Mày nhớ kĩ những lời tao nói nghe chưa??? Để tao thấy mày một lần nữa thì không chỉ bẻ tay thôi đâu tau còn cho mày mất cánh tay nữa đấy nên đừng có dại mà đụng vô tao!!!

Momo ra hiệu cho đám đàn em xông vào đánh cô. Cô đá Momo bay ra xa rồi nhào vô đánh đồng bọn của ả.

Kook: Chúng mày ngon cùng nhào vô hết đi một mình tau chấp hết chúng mày.

Chưa đầy 3 phút sau đồng bọn của ả đã nằm la liệt trên sàn như xác sống toàn thân bầm tím còn cô thì khôngb bị trầy xước gì.

Kook: Muahaha.....!!! Lầm sau tới tìm tao tao mời chúng mày một chầu hoành tráng hơn bữa nay nhiều!!!

*Kook cười tự đắc*

Ở xa Jimin, Hope, Taehyung đã thấy hết tất cả. Trong lúc Jimin đi lấy đồ ăn trở về thì thấy mọi người xúm lại nên đến coi thì bị Hope lôi lại. Ji mìn Nhạc nhiên vì thấy 2 anh.

Hope: Đứng yêu đây coi thôi đừng vào kẻo bị dính đòn đấy.

Jimin: Có gì vậy Hope???

Hope: Đám Momo xuống gây sự với kook đó!!! đứng coi xem Momo làm gì Kook.

               ~~~~ end chap 3~~~~



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(HE)Chị đại, anh yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ