[...]
Bão về, gió đập cành cây, gió điên cuồng gào thét. Mưa như lưỡi giao cắt xén tất cả những gì nó ngứa mắt.
Ngôi nhà lạnh lẽo, như không chút hơi ấm.
Cô thở dồn dập, mắt trợn ngược nhìn khung cảnh đẫm máu trước mắt, cảm giác khó thở như toàn bộ oxi đã bị lấy hết. Chân tay run rẩy, cả cở thể đổ xuống.
"Cạnh" tiếng đạn lên nòng ròn rã.
Gáy cô lạnh buốt, cảm giác có vật cứng nhắc lạnh lẽo đang chạm vào đốt sống cổ của mình.
"Chào, Sherry. Lâu quá rồi nhỉ? "
Giọng nói trầm khàn vang lên, khiến cô cảm thấy ghê tởm hết sức. Nhìn đống máu nhơ nhớp dưới sàn, cô cố gắng lắc đầu.
"Họ đâu? " cô ép cổ họng nói tròn chữ, giọng nói lạc hẳn đi như người bị bóp cổ. Hụt hơi.
"Ha ha ha. . . . . "
***
"Á... "
"Miyano, chị có sao không? "
Shiho giật mình tỉnh dậy. Mặt cô vẫn còn xanh mét, trán đầy mồ hôi.
Căn phòng trắng tinh, không chút máu. Thật may cô đã tỉnh mộng. Giấc mộng đã đeo bám cô từ ngày ấy.
Ngước nhìn gương mặt tràn đầy lo lắng của cô thư kí, cô cố nặn ra một nụ cười gượng gạo, trấn an thuộc cấp dưới của mình.
"Ừm, chị không sao cả. "
Rin lo lắng, cầm lấy cốc cacao vẫn còn đang nóng hỏi đưa vào tay cô.
"Trông chị mệt quá, thí nghiệm cũng hoàn thành rồi, nên nghỉ sớm đi! "
"Ừ "
Shiho trả lời rồi cầm cốc cacao nên, vị ngọt của sữa thấm vào cổ họng khiến cô khó chịu. Có lẽ, một ly expresso đắng ngắt vẫn hợp với cô hơn.
Cô vội trả lại Rin, dặn dò cô bé vài câu, ở lại trực cẩn thận mấy lọ thuốc mới làm một chút. Rồi cầm lấy cái áo khoác, đi ra ngoài.
Trời đã rất tối, tuyết rơi lất phất. Cô kéo cao khóa cổ, giảm bớt tối đa cái lạnh đang xâm chiếm. Bắt vội một chiếc taxi về nhà.
New York rực rỡ trong ánh đèn neon. Shiho lại bất giác nhớ lại cuộc nói chuyện chiều nay với sếp.
***
"Anita Hailey " ông sếp già, đầu hói một mảng, đưa tay nâng gọng kính lên nhìn cô gái trước mặt.
"Vâng. " cô đáp lại.
"Chuyện đó không được, làm sao có thể để cô gái xuất sắc nhất phòng hóa dược tham gia cái dự án nhố nhăng đó được. " giọng ông lão vừa có gì đó bất lực, lại chút tức dận.
"Sếp sao có thể nói thế? Đó là công trình nghiên cứu vô cùng quan trọng đó. Với cả A8030IT cũng đã hoàn thành, trong khoảng thời gian tới tôi đều không quá bận, dự án đó lại đang thiếu người, sếp cớ gì không phê duyệt tôi? " giọng cô không nóng cũng chẳng lạnh, nghe không ra cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shiho, Anh Yêu Em
FanfictionNếu bạn yêu thích truyện, hãy vào đây ủng hộ tác giả: *Nguồn: http://kenhsinhvien.vn/topic/oneshot-shiho-anh-yeu-em.373656/