Bryan'S Pov
....Paano nga ba ako nakarating sa set up na ito!?
Flashback.
At our base or what we call the Pagoda. Kung saan nagtitipon-tipon ang mga 'highly trained' solidiers na sumasabak sa mga mataas at mga de-kalibreng mga mission na iilan lang saamin ang nakasurvive at pinalad na mabuhay. Nandito ako ngayon nakaupo sa isang swivel chair na nakatakip ang ulo ng itim na tela. Ginagawa nila ito para sa security purpose, para na rin ito sa pagtatago ng identity ng what we call the 'Shaw' ang boss ng lahat ng nandito sa Pagoda at niisa sa amin wala pang nakakakita sa tunay na muka niya.
"Shadow!" Isang boses na malaki at malalim ng isang di kilalang lalaki.
"Yes Sir!?" saludo as gesture na rin at paggalang sa presensya niya.
"Carry On" ayan ang mga katagang nagsasabi na ibaba ko na ang pagkakasaludo.
"I need you to accomplished this special ops."
Special Ops!? Ibig sabihin noon wala munang Extreme operation para sakin. Kadalasan ang special operation ay para sa mga bagong training na mga Charlie at di para tulad sakin Alpha na. May dalwang klaseng mga sundalo dito sa Pagoda.
Charlie - Ang mga low grade na mga biginners palang sa camp pero sila yung mga napili sa mga ordinaryong miltary camp na dumaan sa masin- sinang training. Kung gaano kahirap silang nagtraining sa isang ordinaryong camp ay limang beses o higit ang pagdadaanan nila bago sila makatungtong sa level namin mga Alpha.
Alpha- Proffessional hardcore killers. Marami na kaming na patay bago kami makarating sa stage na ito.Bawat platoon na may 20 miyembro ay kailangan mag tira ng dalawang tao para maging Alpha bago yun kailangan muna namin pumatay ng 9 platoon members namin para makuha ang goal namin at mapatunayan na karapat dapat kami sa posisyon. Thats how it works.
Pero may mga Sekreto mga tao ang gumagalaw sa pagitan ng Charlie at Alpha ang mga Bravo.
Sila ang mga tao nagmomonitor ng bawat tao rito ng patago for short sila ang mga Ninja kung tawagin sa ibang paniniwala. Pag may sumubok na tumakas sa saamin ay sila ang papatay sa mga ito saka pagka may naiispotan sila na sumusuko na sa tindi ng training dito ay sila mismo ang walang awang bubug sa mga ito pero wala silang identity lagi sila nakamaskara at laging sumusulpot sa di inaasang pangyayare. Kasamaan palad nila nakapatay ako ng isa kaya ako ang ituturing na pinakamataas na Alpha at gingalang ng lahat.
May dalawa lang mission for us.
Extreme At Special Ops.
At Naexplain ko na earlier kung saan ginagamit iyang mga yan.
Nakarinig ako ng mga yabag ng mga tao sa paligid ko mukang dumating ang mga 'Shawline' ang mga bantay ng boss at maya maya pa ay may narinig ako bulungangan at pagtapos nito I heard the boss tsked.
BINABASA MO ANG
DON'T BLOW MY COVER
RomanceLets change my Genre to Action :) Hope you will like it. For Matured Readers :) There's some Bs but not too much like the other one's I done recently. Hope you will enjoy the teaser and its coming soon :)