Chương 34

65 3 0
                                    


SỰ TRẢ THÙ CỦA YUKO!

*Nhà hàng, khách sạn Hắc Long:

– Trời đất ơi! Mặc vậy thôi cởi ra cho rồi. – nó nhăn nhó mặt mày khi vừa thay bộ váy ngủ quyến rũ do chính tay Hyomin thiết kế. Chiếc váy hai dây màu trắng ngắn ngang đùi cùng với vòm ngực cắt xẻ khá sâu.

– Ừ thôi vậy cởi ra đi. Như vậy Eunjung đỡ mất thời gian! – cô cười gian tà.

Số là hôm nay sinh nhật hắn, mọi người đang tổ chức tiệc rùng ở bên ngoài sảnh lớn. Nó và cô bí mật ở trong căn phòng này để chuẩn bị quà cho hắn. Theo kế hoạch của Hyominthì đêm nay chính là đêm tân hôn chính thức của cả hai. Chưa gì đã gặp khó khăn trong chuyện váy áo rồi.

Do cả hai đến đây không nói với mọi người nên ai cũng tưởng cô và nó chưa đến. Hyomin hoàn thành công việc, cô đứng thẳng người nhìn nó tấm tắc:

– Xong rồi! Nhìn cậu tớ còn muốn xịt máu mũi huống gì Eunjung.

Lời Hyomin nói quá đúng, hiện giờ trông nó sexy vô cùng với mái tóc hung đỏ xõa dài bồng bềnh ẩn sau làn váy trắng.

Hyomin nhanh tay móc trong túi xách ra thứ gì đó rồi xịt khắp phòng:

– Giờ thì thêm một ít nước hoa nữa!

Nhìn quanh mọi thứ, nào là váy ngủ quyến rũ, nước hoa, rượu vang đỏ cùng một ít hoa hồng. Tất cả đều quá hoàn hảo cho một đêm lãng mạn.

Hyomin cất chai nước hoa vào giỏ, thu xếp mọi thứ rồi bảo:

– Tớ ra ngoài dự tiệc đây! Cậu chỉ cần ngồi ở đây đợi Eunjung thôi. À mà khoan ...

Cô cười gian móc trong túi ra một chiếc máy ảnh và nhanh tay ấn nút chụp.

"Tách"

Nó đỏ mặt vì cô vừa chụp lại vòng một của nó. Ôi mẹ ơi!

– Kaka... Cho Eunjung coi thử xem có còn tâm trí dự tiệc nữa không? – Hyomin giơ cao tấm hình trong tay cười gian trá làm nó tức muốn trẹo bản họng.

– Cái cậu này...

Nó chực giơ nắm đấm thì Hyomin đã chạy biến ra khỏi phòng. Cô bạn này sao mà láu cá thế không biết.

Bỗng cửa phòng bật mở, Hyomin ló đầu vào thì thầm:

– JiYeon à!

Nó giật bắn mình:

– Hả... Chưa đi à?

– Hôm nay cậu đẹp lắm! Hạnh phúc nhé!

– Ơ...

Nó đơ ra tại chỗ trước nụ cười chúc phúc của Hyomin. Chưa để nó vội xúc động thì cô đã biến mất sau cánh cửa. Nó trông theo, lần dầu tiên nó cảm thấy may mắn khi bản thân sở hữu một thứ gì đấy.

*Tại đại sảnh:

Hôm nay là sinh nhật Thiếu Bang Chủ Hắc Long Bang nên nhà hàng chật kín người. Họ toàn là quan chức cấp cao hoặc các vị Bang Chủ của Bang Hội khác do mẹ hắn mời đến.

Tuy nhiên, số đông trong đó còn có rất nhiều người bạn của hắn. Từ doanh nhân đến hắc đạo đều có đủ. Chuyện! Từng một thời lừng lẫy quậy có tiếng mà.

Cô Vợ Nữ Quái Của Thiếu Bang Chủ Trẻ Con- EunYeonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ