CHARACTER CHECK:

1 0 0
                                    


Ziah Lorraine ALvarez - A 25 y/o independent young adult na nagtatrabaho bilang isang branch manager sa isang sikat na clothing line.  Also known as "Lorraine".Brainy, talented, sporty, palaban,gorgeous and sobrang dedicated at passionate sa kanyang trabaho. Unica hija sa apat na magkakapatid. She's also sweet and caring lady. Mahal na mahal niya ang parents niya kaya naman nung sinabing ipapakasal siya sa childhood friend nito na si Vince (na ang tatay ay business partner ng daddy niya) ay pumayag siya agad dito.

Jacob Alexi Montego - A 27 y/o businessman na takot sa salitang "committment" at "marriage" kaya naman wala siyang siniseryosong babae. Also known as " Jake". He had the looks, money,  and fame kaya naman lahat ng babae ay nagkakadarapa para sa kanya. His dad wants him to get married and have a child na para naman makita nito ang apo bago raw ito mawala sa mundo dahil sa katandaan kaya naman naisip ng daddy niya na magkakaroon ng arranged marriage between his son and Athena, anak ng investor sa company nila.


Athena Nathalia Miller - A 26 y/o famous model na college friend ni Jacob at anak ng investor sa company nila. She had the looks and the body kaya naman maraming lalaki ang patay na patay sa kanya pero iisa lang ang lalaking nais niyang makasama hanggang sa pagtanda at yun ay walang iba kundi si Jacob. Mahal na mahal niya simula nung college pa sila kaya naman sobrang saya niya nang malamang nakatakda siyang ikasal para dito. Naniniwala siya sa kasabihan niyang " Athena always gets what Athena wants." She's spoiled, palaban, at lahat ay kanyang gagawin wag lang maagaw sa kanya si Jacob.

Kent Vincent Ramirez - A 27 y/o architect na minamahal ng tunay si Lorraine mula noong mga bata pa sila. He always thinks about the future together with Lorraine and he can't wait to marry her nung malaman niyang naka arranged marriage sila sa isa't-isa. Lahat ay gagawin niya wag lang maagaw sa kanya ang pinakaminamahal niyang babae dahil para sa kanya ay si Lorraine lamang ang nararapat sa kanya at wala nang iba.


----

A/N: Don't forget to vote and comment :)  watch out for the first chap.. happy reading :) -midnightbluerose24

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 15, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

A Beautiful MistakeWhere stories live. Discover now