prolouge

0 0 0
                                    


"waahhh.....rabbit, ilayo mo yan saakin rence kundi makakatikim ka nito"naiiyak kong sabi habang pinapakita ko ang kamao ko."ILAYO MO SA AKIN YAN" pagalit na sabi ko habang  tumatakbo papunta sa likod ng sofa.

"nah ah, hahaha!!!" tumatawang sabi niya habang palapit ng palapit.

"LAWRENCE JADE FRACE"sigaw ko at tumigil rin naman siya. umiyak lang ako nun, ng mapansin niya ito bigla siyang naging CONCERN???

"hoy wag ka ngang umiyak jan, ampangit mo!!!" sabi niya na nagpatigil sa pagiyak ko.

"waaaah, mommy si kuya...pa-pangit d-daw ba a-a-ako?"

"rence, pinipikon mo nanaman ang kapatid mo....dalhin mo na dito sa garden yang rabbit na yan"pasigaw na sabi ni mom, nasa sala kasi kami ni kuya!!!

"you are so so much to take, grow up lian, you're already 18"parang naaasar na sabi ni kuya.

"bweeh.....hahaha, chupi na kuya"wow hahahahahaha nakalusot, palagi naman eh *wink*!!!

"agggrhh, you're so childish" padabog na papunta na siyang garden.....

"bye, bye....you are so cute kuya, i lubs you as always" hahaha....bigla na lang siyang lumingon at pinandilatan ako ng mata.

"HINDI AKO CUTE, GWAPO AKO, GWAPO, NAINTINDIHAN MO!!!"pasigaw na sabi niya, tinakpan ko na lang ang tenga ko....para kasing babae kung sumigaw eh

"okay" sabi ko na lang at ng makalabas na siya, di ko na napigilan ang pinipigilan kong tawa kaya, wala na natawa na ako!!!kahit kailan talaga si kuya.....alam niya kasi ang ibig sabihin ng cute eh......ahammn alam niyo bang ang cute ni author, hihihi

(wag mo akong idamay dyan, patayin kita eh......i'm not cute, dahil di ako COMPLTELY UGLY TOTALLY EPAL..... kaya wag kang ano jan!!!)

si author talaga di na mabiro......hahaha, ngayon alam niyo na!!!

"LIAN, the doorbell is ringing" sigaw ni mom.....opps di ko yun narinig ah, space kung baga!!!naglakad na ako papuntang pintuan at binuksan ito......waaah ang my labs k

"kuya mo?" cold na sabi niya at nilampasan ako

"sa-sa ga-garden po-poh ku-kuya" nauutal na sabi ko at sinundan ko siya sa paglalakad......umupo siya sa sofa at ako naman pumunta sa harapan niya.

"pakitawag nga" cold parin na sabi niya.....feel at home siya dito noh?, hahaha.... parang anak narin ang turing kasi ni mommy sa kanya......pero labs ko siya hindi bilang kuya!!

"k p-poh" sabi ko at pumunta na sa garden

"sino yon anak?" tanong ni mom.

"si kenneth poh" pagkasabi ko nun binalingan ko si kuya "pinapatawag ka kuya" sabi ko

"okay" sabi ni kuya at pumunta nang sala......nga pala magka-edad lang silang dalawa.....hmmn19 ba!!! bagay kami noh..... mas matanda siya sa akin ng isang taon

"IT'S CLEANING TIME" sigaw ni mom

"ahhh.....MOM"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 15, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

loving mr. gangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon