《 lão sư, tình đến không nói nổi chỗ, phân phó chảy về hướng đông [GL]

177 2 0
                                    

TXT tiểu thuyết cùng chung diễn đàn http://freetxt. 5d6d. com, hoan nghênh ngài thượng truyện, hạ tái, đề cử, giao lưu tiểu thuyết

《 lão sư, tình đến không nói nổi chỗ, phân phó chảy về hướng đông [GL]》 đệ 1 lễ

Tác giả: mê man bé nhất chỉ

Ngày: 2010-7-7 7:34:00

Kia một năm, bằng hữu nói cao trung bộ chuyển tới một cái tổ trưởng.

Đầu tháng ba rất đáng sợ, có người nói hòa cấp ba so sánh với là tiểu vu kiến đại vu  . Nói cũng không sai, nhưng mặc kệ cái gì vu, tha đều có thể yếu nhân mệnh. Bất quá, cũng không hơn.

Kia một năm, ta chưa từng nghĩ đến, tại không lâu sau   tương lai, ta nguyện ý thời gian đảo quay về kia một năm, dù cho tái kinh lịch 100, 1000 thứ trung khảo, thi vào trường cao đẳng, ta đều cam tâm tình nguyện.

Cái này thành thị như nhau thưòng lui tới   oi bức. Trường học   giáo phục là 腈 luân mặt liêu, thô ráp   vải vóc khoát lên trên người không lập tức bị thái dương   nóng rực chích khảo   dính trù đứng lên. Nhớ kỹ lúc đó để hình tượng, trường học   nữ sinh tới rồi buổi trưa đô hội tụ tập tại trường học có thể nói "Toàn bộ hào hoa top"   trong WC thay một ... khác kiện giáo phục.

Nói nhất truyện thập thập truyện bách đều thay đổi vị, nói ngắn lại ngôn mà nói chung cuối cùng truyền tới ta cái lỗ tai lý thì biến thành  , "Hói đầu hiệu trưởng táo bón, bác sĩ nói WC   hoàn cảnh có ái hữu ích..." Bất quá lúc đó thật đúng là tin, nghĩ, ai, hiệu trưởng thật đáng thương.

Một cái tái phổ thông bất quá   buổi sáng, số học lão sư đi vào tại phân phát hạ bánh cuốn, thu hồi trên bàn   thư, đột nhiên nhớ tới ngày hôm qua hóa học lão sư nói buổi trưa muốn đi nàng chổ học bổ túc, không phải là một cái viết chính tả, về phần sao, người nhiều như vậy không hợp cách gì chứ thì đối ta tình có chú ý! Nghĩ tới đây, không khỏi phiền táo đứng lên. Nhìn tràn đầy   đề mục nhưng vô tâm đề bút.

"Ai, nghe nói cao trung bộ chuyển tới một tổ trường da." Ngồi cùng bàn tựa hồ cũng một chữ vị động.

"Chuyển thì chuyển bái quan ngươi đánh rắm." Ta rốt cục nhắc tới bút viết xuống   tên.

"Chuyện này lớn. Mỹ nữ, hắc hắc."

Ta xem trứ hắn, ngươi đảo có lòng thanh thản hoàn nhìn mỹ nữ, nãi nãi ta buổi trưa muốn đi hòa nhất "Mỹ nữ" thân mật tiếp xúc bán tiếng đồng hồ. Nghĩ tới đây, ta thở dài, không tái để ý đến hắn, ngược lại bắt đầu đối phó bài thi.

"Ai, ai..." Ngồi cùng bàn thống   thống ta   cánh tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

《 lão sư, tình đến không nói nổi chỗ, phân phó chảy về hướng đông [GL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ