Chính văn Chương 14:: ái khanh con muốn kết hôn trẫm mẫu thân?
Lời vừa nói ra, toàn trường yên lặng.
Đông Tây Nam Bắc bốn người mừng rỡ, kẻ chết thay tới thực đúng lúc a!
Lý Vô Nại vẻ mặt kinh tủng, đầu năm nay chưa ăn dược liền đi ra chạy loạn nhân thật đúng là nhiều...
Sở Trường Ca mặt lộ vẻ hung quang, vừa vặn tháng này giết người ngạch độ còn không có dùng...
Chỉ có Mộ Dung Vân Thư, mặt mang mỉm cười, bình tĩnh."Có nhân cầu hôn là chuyện tốt. Kinh hoảng cái gì?"
Lục nhi huy hãn kêu khổ, tiểu thư a tiểu thư, ta kinh hoảng không là có người cầu hôn, mà là cô gia cảm xúc, Mộ Dung phủ thanh danh a! Lúc trước cô gia khiển người đến cầu hôn ngươi không sợ hãi không hoảng hốt cũng liền thôi, dù sao ngươi khi đó khuê nữ, có nhân thú là chuyện tốt, huống chi cô gia vẫn là đường đường đại giáo chủ. Nhưng hôm nay, ngươi là có phu chi phụ a. Nào có nhân hướng có phu chi phụ cầu hôn ?
Lục nhi dục khóc không thể, gắt gao nhìn chằm chằm nhà mình chủ tử, hy vọng nàng có thể ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.
Nề hà Mộ Dung Vân Thư trời sinh một bộ 'Không sống được phải đi chết' tính tình, thiên đại chuyện các tại nàng người này, cũng không tính chuyện này."Đi thôi. Đi xem là ai đến giải trí chúng ta ."
Giải trí? Tiểu thư nói chuyện với ngươi có thể lại đáng đánh đòn điểm sao? Lục nhi đi theo Mộ Dung Vân Thư phía sau không ngừng mắt trợn trắng.
Mộ Dung Vân Thư chủ tớ vừa đi, Đông Tây Nam Bắc cũng đều đi theo về phía trước sảnh đi đến, trong lòng phi thường có ăn ý nói thầm : từ đến này cửu quẻ lâu, thật đúng là mỗi ngày nhất nhạc, mọi người trẻ lại không ít.
Lý Vô Nại qui tắc yên lặng đi theo mặt sau cùng, xem náo nhiệt loại sự tình này, vẫn là điệu thấp tuyệt vời, nhất là làm trận này trò khôi hài nhân vật chính cũng ôm xem náo nhiệt tâm tính khi. Nếu không một cái không cẩn thận, chính mình liền người qua đường Giáp chuyển chính thức làm nhân vật chính . Mà vô số máu chảy đầm đìa tiền lệ nói cho hắn, loại này nhân vật chính, vẫn là không cần làm hảo...
Về phần Sở Trường Ca, từ lúc Mộ Dung Vân Thư rời đi khi theo sát sau đó ly khai, lấy cận vệ tư thái. Kỳ thật hắn lúc ấy là muốn ngăn lại của nàng, khả lo lắng đến nàng tựa hồ không quá đồng ý mua của hắn trướng —— xác thực nói là Thiên Vương lão tử trướng nàng cũng không chịu mua, cho nên hắn cuối cùng lựa chọn yên lặng xem xét. Tệ nhất nhưng mà đại khai sát giới. Hắn hội làm người tới biết, người của hắn, ai cũng đừng nghĩ thưởng, ngay cả nhiều xem liếc mắt một cái đều không được.
Làm Mộ Dung Vân Thư tới tiền thính khi, trong mắt chỗ đã thấy trừ bỏ Lục nhi trong lời nói bà mối cùng sính lễ ngoại, còn có một đám vây xem quần chúng. Những người này nàng không xa lạ, thậm chí được cho quen thuộc, bởi vì từ Sở Trường Ca tại trên giang hồ lộ diện sau, những người này liền phía trước phía sau ở vào cửu quẻ lâu. Cứ việc biết rõ lai giả bất thiện, Mộ Dung Vân Thư còn là phi thường hào phóng làm cho bọn họ miễn phí ở tiến vào. Này đổ không phải nàng bỗng nhiên thiện tâm quá muốn làm chuyện tốt , mà là nàng tin tưởng, không lột một tầng da, Vân Tứ Nương là sẽ không làm cho bọn họ rời đi . Bởi vì đối Vân Tứ Nương mà nói, trơ mắt nhìn ăn không phải trả tiền bạch ở loại sự tình này tại chính mình mí mắt dưới phát sinh, quả thực so với bị nhân bạch phiêu còn khó chịu.