MY TOMBOyiSH GIRLFRIEND
BY: (sossy_gurl)
==> miyaka_tamahome
( authors note : sorry po sa mga unedited at wrong spelling, wala na po kaseng time para irevised..hehehe, rush hour kase. hope you like it <3 )
characters:
main characters:
Georgina Rivarez Sanchez,
Mark Kevin Salvador Gonzales,
Shara Anthonete Cardinal,
Paul Daniel Roxas
george's brothers:
Gabriel R. Sanchez
Gino Roy R. Sanchez
Gilbert james R. Sanchez
others:
Trixia mae S. Gonzales
Janille S. Gonzales
Dianna marie Roxas
drama club members
friends
*PROLOGUE*
bawat isa satin ay nag babago , hindi dahil sa ginugusto natin ito .. kundi kusa tayong nag babago dahil yun talaga ang nararamdaman natin, ako nag bago ako dahil sa pag mamahal ko sa isang tao, nagawa kong mag bago dahil sa alam kong iyun yung nararapat, kaya naman nag papasalamat ako dahil kung hindi sa kanya..siguro mag isa parin ako sa ngayon. ngayon masasabi kong ako talaga ay ako, dahil ngayon naging totoo na ko sa sarili ko pati na rin sa kung anong nararamdaman ko, sya yung nag bigay inspirasyon sakin, kung kaya matatawag kong masaya yung buhay ko ngayon- george.
Hi ako nga pala si Georgina Rivarez Sanchez, 17 years old, but you can call me George. Yun na kase ang naka sanayan kong Tawag nila sakin e. Ikaw ba naman ang mapag kamalan ng Tatay mo na lalaki..hahaha, kaya naman yun george na lang ang ipinangalan sakin. bunso nga pala ako sa apat naming mag kakapatid. puro lalaki ang kapatid ko.
Kaya wag na kayong mag tataka kong kilos lalaki ako, kase wag nyo ng asahan na ang ituturo nila sakin ay kung pano mag lagay ng mga kolorete sa mukha, sa katunayan puro pan lalaki pa nga yung alam kong gawin e, mag damit pa ako puro T-shirt ang damit ko, tapos nag babasketball pa ko at higit sa lahat nag Dodota pa ko.hahaha, kaya naman gusto nyo ba silang makilala? sige...
si Kuya Gabriel- sya yung panganay samin, may pag ka Strikto pero mabait,26 yrs.old na sya at nag tatrabaho sa isang company.
Kuya Gino- Ang pangalawa, makulit at may pag ka matakaw , pero mabait. 24 yrs.old na. pero walang trabaho, palagi kaseng nasisisante..hahaha, may balat siguro sa pwet.
Kuya Gilbert- pangatlo, ang pinaka sweet kong kapatid, may pag ka makulit din at mabait din syempre, pero bihira ko lang makasama, palaging wala sa bahay. dun kase sa manila nag tatrabaho. 21 yrs.old na yan, pinaka masipag pa. hehehe.
* CHAPTER 1 *
( First Day of School )
GEORGE'S POV
" GEEEOOORGEEE, GISING NA ABA MAY PASOK KA PA, TANGHALE NA O!"- bulyaw ni kuya Gab...short for Gabriel.
napa bangon naman ako bigla,at sa gulat ko nahulog ako sa kama.
"AAARRRRAAAY!"- sabi ko, habang hinihilot ang pwet ko.
" hoy! di ba first day mo sa college? wag mong sabihing nakalimutan mo?"- tanung ni kuya Gab.