JaeBum

448 41 21
                                    

- T/b...anh thích em!- anh cười ngượng rồi đưa cho bạn một hộp quà nhỏ.
- Em...em...- bạn lúng túng.
- Làm người yêu anh nhé?- anh vẫn cười, nhẹ nhàng nắm lấy tay bạn.
- Xin lỗi...em từ chối!- bạn cúi gằm mặt xuống đất.
- Tại sao???- biểu cảm của anh thay đổi hoàn toàn, anh gần như đang to tiếng với bạn, tay bạn đang bị tay anh bóp chặt.
- Ko...em ko thể! Xin lỗi...em xin lỗi...- bạn giật tay mình ra khỏi tay anh rồi bỏ chạy về lớp. Vào lớp vs khuôn mặt như sắp khóc, bạn về chỗ ngồi.
- Sao rồi sao rồi? Có chuyện gì xảy ra?- MinChul, nhỏ bạn thân của bạn vừa thấy bạn vào lớp liền chạy bổ tới.
- Chuyện gì là chuyện gì?- bạn hỏi lại nó.
- Thì đấy! Tiền bối JaeBum khối trên gọi mày ra phải có chuyện gì chứ!- MinChul trưng ra bộ mặt hóng chuyện.
- À...có gì đâu. Ảnh tỏ tình với tao thôi mà!- bạn ngồi xuống chỗ của bạn.
- Sướng thế~ rồi mày trả lời sao?- nó hỏi, vẻ mặt háo hức.
- Thì...tao từ chối chứ sao!- bạn trả lời nó, gương mặt đọng lại chút đau buồn.
- Ủa gì kì vậy? Sao mày lại từ chối???- nụ cười trên môi MinChul tắt ngấm.
- Thì...tao thấy...tao ko hợp vs ảnh...- bạn nhìn nó, giọng trầm xuống.
- Nói dối! Rõ ràng mày nói là mày thích JaeBum oppa nhiều lắm mà, tại sao lại từ chối chứ? Cơ hội ngàn năm có một như vậy mà mày ko biết tận dụng là sao??? Hay...ko lẽ...- MinChul hùng hổ đập bàn, rồi như nhận ra gì đó, nó bỗng nhỏ giọng.
- ...- bạn ko ns gì, gật nhẹ đầu ra dấu cho nó.
- T/b...mày...tại sao... - nó như hóa đá.
- Hôm đó mày cũng thấy mà phải ko? JaeBum oppa cùng Hannah unnie nắm tay nhau đi chơi rất thân mật, chỉ vậy thôi cũng đủ làm tao thấy ko ổn rồi. Hơn nữa tao thấy có vẻ như Hannah unnie yêu JaeBum oppa thật lòng, với lại tao cũng mang ơn chị ấy ...- bạn cúi đầu, sống mũi bạn đã sớm cay cay khi nghĩ đến JaeBum và Hannal. Bạn thực lòng yêu JaeBum, nhưng Hannal unnie cũng vậy. Đó là còn chưa kể Hannah còn là một cứu tinh của bạn trước đây. Chị ấy đã cứu bạn khỏi đám người định cưỡng hiếp bạn, hồi bạn mới vô trường chị ấy cũng đã giúp bạn rất nhiều...
- T/b...tao không tin mày nghĩ như vậy...- nó nắm lấy tay bạn rồi lại nói tiếp - Nghe này t/b! Tình yêu là xuất phát từ trái tim của hai người cùng yêu nhau. JaeBum oppa thích mày, mày cũng thích anh ấy nên hai người hoàn toàn có thể đến với nhau. Còn Hannah unnie thích JaeBum oppa nhưng anh ấy ko thích chị ấy thì hai người đó hoàn toàn không thể đến với nhau, trừ khi bị bắt buộc. Nếu cả hai người đều không yêu nhau hay chỉ có một người yêu người kia mà họ đến với nhau thì cuối cùng cũng chỉ mang đến đau khổ mà thôi. Mày hiểu chứ?- MinChul vẫn dịu dàng nắm tay bạn ( Jane: mn hiểu chứ?:> )
- Mày...sao hôm nay lại tâm lý thế?- bạn nghệt mặt ra nhìn nó.
- Chuyện! Lee MinChul này thì lúc nào chả tâm lý!- nó buông tay bạn ra, vỗ ngực tự hào.
- Thôi sắp vào học rồi đó, tao đi coi bài chút đây!- bạn bật cười rồi lục cặp lấy sách vở ra.
- Uk! Lát nữa đi ăn nhé?- trước khi đi nó còn cố quay lại hỏi.
- Được rồi được rồi!- bạn nói rồi đẩy nó xích ra. Vừa lúc đó tiếng chuông vang lên báo hiệu vào học.

>>>Thời gian vật lộn với mớ bài học<<<

Bạn và MinChul hiện đang ngồi ăn buger ở căntin, vừa ăn vừa tán về chuyện trời đất.
- JaeBum ah~ chờ em với ~- một giọng nói lanh lảnh bỗng làm bạn giật mình, biểu cảm của MinChul thay đổi rõ rệt khiến bạn nhận biết được chuyện gì đang xảy ra. Hannah unnie đang nắm tay JaeBum oppa nũng nịu. Bạn quay mặt lại, ánh mắt anh và bạn chạm nhau, khuôn mặt anh thoáng sững sờ trong giây lát.
- JaeBum? Anh sao vậy?- Hannah lắc lắc tay anh, rồi nhìn theo ánh mắt của anh về phía bạn. Cô bỗng trừng mắt lên với bạn.
- Mình về lớp đi!- bạn rùng mình, quay lại nói với MinChul rồi đứng lên. Khi đi qua hai người kia, bạn khẽ gật đầu chào hỏi rồi cùng MinChul bỏ lên lớp.
- T/b...mày ổn chứ?- MinChul lo lắng nhìn vẻ mặt thất thần của bạn sau khi vào lớp.
- Ừm...ổn...- bạn trả lời nó rồi lại nói tiếp - Đấy mày thấy chưa? Chỉ vừa mới lúc trước thôi đó! Cũng may là tao từ chối, chứ không thì...
- Mày thôi đi! Như thế rồi mà mày vẫn còn nói được ư? Thật hết chịu nổi!!!- MinChul tức giận gào lên với bạn rồi bỏ đi để bạn ngơ ngác ngồi đó. Trong lúc đang suy nghĩ xem nó tức vì cái gì thì tự nhiên nó lại bước tới, ném cho bạn một cái phong bao.
- Của mày đó!- nó nói rồi lặn đi luôn, không kịp để bạn nói gì. Bạn mân mê cái bao mất một lúc rồi mới mở ra. Có một lá thư trong đó.
"T/b! Anh cần gặp em. Sau giờ học anh đợi em sau trường nhé!
JaeBum"
Bạn nhét lá thư vào ngăn bàn rồi ngồi suy nghĩ mông lung về những chuyện sắp sảy ra sau giờ học.

Imagine  | Got7 x You |  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ