Where you have been?
Prologue
________________________
There are only two ways to live your life. One is as though nothing is a miracle. The other is as though everything is a miracle.
Eto ang mga salitang tila tumatak na sa aking isipan. Mga salitang hindi ko maintindihan. Bakit kaya niya nasabi iyon?.
"Dre, hindi kapa uuwi? Mag aalas-singko na oh."
"Hindi pa Dre, maaga pa eh, wala pa si Mama sa bahay"
"Sige, una na ako, miss na ako ni Cutie"
"Haha. Loko, kailan ka pa nahilig sa aso mong chihuahua. Sige umuwi kana, at magmoment to moment na kaung dalawa"
Tapos na ang training sa soccer. Wala na akong kasama umalis na si Mike. Mag-isa na lang ako dito sa lockers. Si Mike ang matalik kong kaibigan ko simula nung bata pa kami. Kasama ko siya sa lahat ng masasayang araw ko, di rin maiiwasan ang tampuhan, pero ayos lang, normal na yan sa magkaibigan.
Baka isipan niyo nababakla ako. Haha. Mga sirang isip.
"Shit man, anu ba yung mga sinabi niya?" Hindi ko talaga maintindihan ang babaeng yun, napakaweirdo. Pero ang pinakaweirdo, eh, ako, minahal ko ang isang Nerd na babae.
Makauwi na nga. Para lang akong tanga dito sa locker.
________________________________________________________________________
VOTE!
FAN!
COMMENT!
BINABASA MO ANG
Just You and Me
Teen FictionAno kaya ang mangyayari sa isang Nerd Girl ngayong nakilala niya ang isang Soccer Boy. Where will they last? FRIENDSHIP or LOVE?